Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Sao tuổi teen Bundesliga lý giải việc cự tuyệt Man City

Thứ Hai 04/10/2021 19:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Luca Netz tuyên bố sẽ từ chối Man City một lần nữa nếu họ tiếp cận bởi chuyển sang CLB này vào thời điểm hiện tại không mang nhiều ý nghĩa.

Luca Netz có nhiều năm được đào tạo ở học viện Hertha Berlin trước khi được các tuyển trạch viên Borussia M’gladbach phát hiện và đưa về hè năm 2021 với giá 3,6 triệu bảng. Hậu vệ cánh trái này có trận ra mắt đội 1 của Hertha tại Bundesliga vào tháng 1 năm nay khi chưa bước sang tuổi 18.

Luca Netz
Luca Netz trong màu áo M’gladbach

Sang M’gladbach mùa này, Netz đã được ra sân 5 lần và thể hiện một số phẩm chất quý giá. Từ năm 2018 khi còn ở đội trẻ Hertha, chàng trai tuổi teen này đã nhận được sự quan tâm và tiếp cận từ Man City.

Tuy nhiên, Netz khi đó đã từ chối để ở lại Đức. Chia sẻ với tờ Bild mới đây, hậu vệ sinh năm 2003 khẳng định nếu tương lai gần được đội bóng của Pep Guardiola mời chào, anh vẫn sẽ khước từ.

Netz nói: “Tôi nghĩ việc chuyển sang Man City ở độ tuổi trẻ như vậy là vô nghĩa. Ngay cả khi nhận được một đề nghị tương tự vào lúc này, tôi vẫn sẽ từ chối. Tôi có một kế hoạch rõ ràng và giờ đơn giản là còn quá sớm để nghĩ về Premier League.”

“Điều quan trọng đối với tôi là phải chơi tốt ở M’gladbach, tích lũy kinh nghiệm và phát triển ổn định. Sau đó, chúng ta sẽ xem những gì sẽ xảy ra trong một vài năm nữa.”

pep Guardiola
Sao trẻ từ chối Man City của Guardiola

Từ mùa trước tới nay, Netz đã bị làm phiền một vài thời điểm bởi chấn thương. Tuy nhiên, anh đã trở lại và thể hiện phong độ đáng khích lệ. Man City không phải là đội duy nhất theo dõi sát sao sự tiến bộ của Netz.

Gã khổng lồ Bundesliga, Bayern Munich cũng đang để mắt đến “ngọc thô” của bóng đá Đức. Sự quan tâm được kỳ vọng sẽ tăng lên hơn nữa khi Netz đã hoàn toàn bình phục chấn thương và phát tiết hết tiềm năng.

Dù vậy, với những gì đã chia sẻ, sao trẻ 18 tuổi chưa vội vàng tới một ông lớn nào đó. Netz dự định sẽ tiến từng bước một trong sự nghiệp và kiên nhẫn chờ cơ hội.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X