Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

MU không có lực lượng tốt nhất cho trận đấu với Crystal Palace

Thứ Năm 17/09/2020 08:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Solskjaer đang không có được lực lượng tốt nhất ở trận MU vs Crystal Palace, theo đó nhiều ngôi sao của Quỷ đỏ mới chỉ tập luyện trở lại và chưa đạt được trạng thái tốt nhất.

Nhiều cầu thủ MU chưa đạt thể trạng tốt nhất


Cuối tuần này, MU sẽ có trận ra quân ở Ngoại hạng Anh 2020/21 gặp Crystal Palace trên sân nhà. Trước đó, đội chủ sân Old Trafford không thi đấu ở vòng 1. Man đỏ đã gây thất vọng khi để thua 0-1 trước Aston Villa trong trận giao hữu, điều đó càng khiến họ phải giành chiến thắng trước Palace, qua đó lấy lại niềm tin nơi NHM.
MU vs Crystal Palace Quỷ đỏ không có lực lượng tốt nhất hình ảnh

MU tập luyện chuẩn bị cho trận đấu với Crystal Palace


HLV Solskjaer đang không có được lực lượng tốt nhất ở trận MU vs Crystal Palace, theo đó nhiều ngôi sao của Quỷ đỏ mới chỉ tập luyện trở lại và chưa đạt được trạng thái tốt nhất.

5 cầu thủ Paul Pogba, Juan Mata, Fred, Aaron Wan-Bissaka và Eric Bailly mới trở lại tập luyện vào thứ Hai tuần này. Bruno Fernandes chỉ tập sớm hơn vào cuối tuần trước. Mason Greenwood hiện đang phải tập riêng sau khi bị đuổi khỏi ĐT Anh, nếu muốn trở lại tập luyện bình thường cùng đồng đội anh phải tiến hành kiểm tra y tế.

Victor Lindelof và Anthony Martial đang có dấu hiệu mệt mỏi sau những trận đấu ở Nations League. Ở trận đấu giữa Thụy Điển và Bồ Đào Nha, trung vệ Lindelof thậm chí còn không có tên trong danh sách thi đấu vì quá mệt.

Hiện Axel Tuanzebe vẫn đang dính chấn thương và chưa thể trở lại thi đấu. Sergio Romero chưa tập trung cùng đồng đội, anh đã được "bật đèn xanh" tìm bến đỗ mới. Tương tự là trung vệ Phil Jones, anh cũng đang đàm phán tìm đội bóng mới.

Paul Pogba mặc dù đã cho các xét nghiệm âm tính với Covid-19, song khả năng ra sân ngay từ đầu trước Crystal Palace là không cao. Hiện tại Harry Maguire và Marcus Rashford là những người chắc suất đá chính, Donny van de Beek cũng đang cho thấy những quyết tâm rất lớn. Anh có thể ra sân ngay từ đầu nếu Pogba và Fernandes không đá chính.

Một vài cái tên khác như Daniel James, Scott McTominay, Matic hay Jesse Lingard đều sẵn sàng ra sân ngay từ đầu.

Vua tốc độ Premier League: Sao MU chỉ sau một người
Trong phiên bản mới nhất của game bóng đá FIFA, những cầu thủ tốc độ nhất Premier League đã lộ diện.
ĐIỂM TIN SÁNG 17/9: Reguilon lật kèo MU để sang Tottenham, Di Maria bị treo giò vì phun mưa
Điểm tin tức nhanh bóng đá sáng ngày hôm nay 17/09/2020, bongda24h.vn cập nhật tin bóng đá trong nước cũng như quốc tế chuyển động suốt 24h qua, tin tức chuyển...
Vì sao Ferran Torres từ chối MU để đến Man City?
Man United đã đàm phán chiêu mộ Ferran Torres nhưng cầu thủ này quyết định chọn Man City làm bến đỗ tiếp theo trong sự nghiệp.
Mourinho thừa nhận từng muốn chiêu mộ Bale
HLV Jose Mourinho tiết lộ ông từng muốn đưa Gareth Bale đến Real Madrid trước khi cầu thủ này cập bến Bernabeu năm 2013.

Vương Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X