Thứ Tư, 18/09/2024Mới nhất
Zalo

Lực lượng, đội hình trận Southampton vs MU

Thứ Ba 10/09/2024 09:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Southampton vs MU tại vòng 3 Ngoại hạng Anh 2024/25, Quỷ đỏ sẽ làm khách tại ST Mary’s mà không có được đội hình mạnh nhất.

Đội bóng của Erik ten Hag đã phải chịu những thất bại liên tiếp trước Brighton và Liverpool ở Ngoại hạng Anh. Ngay cả chiến thắng trong ngày khai mạc của họ trước Fulham tại Old Trafford cũng chỉ là một chiến thắng sít sao, với Joshua Zirkzee vào sân từ băng ghế dự bị và ghi bàn thắng ở phút 87. 

Những màn trình diễn không tốt khiến HLV người Hà Lan gặp áp lực lớn. Manuel Ugarte không kịp đăng ký để ra sân trong trận đấu với Liverpool, những người hâm mộ MU sẽ rất mong chờ cầu thủ 23 tuổi này góp mặt trong đội hình làm khách tại Southampton, nhất là sau khi Casemiro chơi cực tệ trong thất bại 0-3 trước Liverpool. 

Lực lượng, đội hình trận Southampton vs MU 1
Đội hình dự kiến của MU trước Southampton.

Ugarte đã có 79 phút cho Uruguay trước Paraguay, anh dự kiến sẽ tham gia trận đấu với Venezuela. Nhưng chuyến bay dài từ Nam Mỹ trở lại Manchester khiến cầu thủ này khó có thể đá chính, cùng lắm anh cũng chỉ ngồi dự bị. 

Vấn đề chấn thương tiếp tục là cơn đau đầu cho ten Hag khi Rasmus Hojlund, Luke Shaw và Leny Yoro vẫn chưa ra sân trong mùa giải này, họ sẽ vắng mặt trước Southampton. 

Tyrell Malacia đã được đăng ký trong đội hình Europa League của MU vào tuần trước, nhưng hiện vẫn nghỉ dài hạn. Mason Mount cũng chỉ trở lại vào giữa tháng 10. Victor Lindelof trở lại sau khi tập luyện, anh đã sẵn sàng ra sân vào cuối tuần, nhưng nhiều khả năng sẽ chỉ ngồi dự bị.  

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X