Thứ Ba, 04/06/2024Mới nhất
Zalo

Lực lượng của MU trước trận đấu với Sheffield United

Thứ Năm 19/10/2023 12:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
MU đã nhận một vài tin vui về lực lượng trước trận đấu với Sheffield United, nhưng trường hợp của Sofyan Amrabat đang khiến Quỷ đỏ lo lắng. 

Sau lượt trận của ĐTQG, MU sẽ có trận tiếp Sheffield United trên sân nhà ở vòng 9 Ngoại hạng Anh 2023/24. Quỷ đỏ đang xếp thứ 10 trên BXH với 12 điểm sau 8 vòng đấu, kém Top 4 khoảng cách 4 điểm. Man đỏ cần 3 điểm ở trận đấu tới để hy vọng rút ngắn khoảng cách với nhóm dẫn đầu.

MU đã nhận một vài tin vui về lực lượng trước trận đấu với Sheffield United, theo đó Sergio Reguilon đã tập luyện trở lại và sẵn sàng ra sân ngay từ đầu. Trong thời gian cầu thủ người TBN dính chấn thương, HLV Erik Ten Hag buộc phải bố trí Sofyan Amrabat thi đấu tại vị trí hậu vệ trái.

Sự trở lại của Reguilon sẽ là một cú hích quan trọng đối với MU. Sau trận hòa 1 Venezuela, Casemiro đã bị trẹo mắt cá chân, nhưng anh đã trở lại và đá chính trước Uruguay. Ngôi sao sinh năm 1992 đủ khả năng ra sân ngay từ đầu tại Old Trafford. 

Casemiro co the da chinh truoc Sheffield United

Casemiro có thể đá chính trước Sheffield United

MU cũng sẽ đón chào sự trở lại của Raphael Varane, người đã bất ngờ vắng mặt trong trận thắng Brentford do dính chấn thương nhẹ. Khi mà Lisandro Martinez vắng mặt dài hạn vì chấn thương, sự trở lại của Varane thực sự quan trọng với Man đỏ. 

Tuy nhiên, MU cũng lo lắng với trường hợp của Sofyan Amrabat. 

Trong cuộc đối đầu giữa Ma-Rốc và Liberia, Amrabat đã tiếp tục vắng mặt. Trước đó anh cũng không ra sân trước Bờ Biển Ngà. Theo xác nhận từ HLV Walid Regragui, chấn thương là lý do khiến ngôi sao thuộc biên chế Fiorentina không thể ra sân, nhưng ông lại không tiết lộ cụ thể về vấn đề mà tiền vệ này gặp phải. Như thế có nghĩa là khả năng ra sân của Amrabat ở vòng 9 NHA đang bỏ ngỏ.

 

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X