Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Lực lượng của MU trước Real Betis: Antony vắng mặt, 3 sao trở lại

Thứ Năm 16/03/2023 04:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Antony vắng mặt trong buổi tập của MU nhưng Anthony Martial, Marcel Sabitzer và Victor Lindelof đã có thể trở lại thi đấu.

MU sẽ có chuyến làm khách trên sân của Real Betis ở lượt về vòng 1/8 Europa League 2022/23. Ở trận đấu lượt đi trên sân Old Trafford, Quỷ đỏ đã đánh bại đối thủ với tỷ số 4-1. Với kết quả này, thầy trò Erik ten Hag coi như đã đặt một chân vào chơi ở vòng tứ kết.

Trước trận đấu với Real Betis, MU nhận tin buồn từ Antony. Ngôi sao sinh năm 2000 vắng mặt trong buổi tập mới nhất của Man đỏ, gần như chắc chắn anh sẽ không ra sân ở trận đấu với đại diện của La Liga. Chưa rõ lý do Antony không có mặt trong buổi tập mới nhất của MU, có thể anh dính chấn thương nhẹ và HLV Ten Hag không muốn mạo hiểm.

Antony vang mat trong buoi tap moi nhat cua MU

Antony vắng mặt trong buổi tập mới nhất của MU

MU cũng sẽ vắng Alejandro Garnacho vì chấn thương mắt cá, ngôi sao người Argentina chỉ trở lại sau loạt trận của ĐTQG vào cuối tháng 3 này. Không có Antony và Alejandro Garnacho, nhưng MU sẽ chào đón sự trở lại của Anthony Martial, Victor Lindelof và Marcel Sabitzer.

Martial đã vắng mặt trong 7 tuần qua vì chấn thương hông, nhưng anh đã tập luyện trở lại và sẵn sàng ra sân ngay từ đầu. Sự trở lại của Sabitzer cũng đặc biệt quan trọng khi Casemiro sẽ bỏ lỡ 4 trận đấu tiếp ở giải đấu quốc nội do án treo giò.

Casemiro sẽ không bị treo giò ở trận lượt về vòng 1/8 Europa League với Real Betis, nhưng có tin đồn cho rằng HLV Ten Hag sẽ để anh nghỉ ngơi.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X