Thứ Bảy, 18/05/2024Mới nhất
Zalo

Lực lượng của Chelsea trước trận đấu với Liverpool

Thứ Ba 08/08/2023 16:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo Football London, Chelsea sẽ không có sự phục vụ của 4 cầu thủ ở trận đấu với Liverpool tại vòng 1 Ngoại hạng Anh 2023/24.

Chelsea đã kết thúc chuỗi trận giao hữu ở Hè 2023. Đội bóng thành London đang tích cực chuẩn bị cho trận đấu với Liverpool tại vòng 1 Ngoại hạng Anh 2023/24 vào cuối tuần này. Trước mùa giải mới, đội bóng thành London đã có những sự xáo trộn rất lớn về mặt lực lượng.

Theo đó, HLV Pochettino đón 6 tân binh, ở chiều ngược lại Chelsea cũng chia tay tới 13 cầu thủ. Theo Football London, Chelsea sẽ không có sự phục vụ của 4 cầu thủ ở trận đấu với Liverpool, trong đó đáng tiếc nhất là tân binh Christopher Nkunku.

 Christopher Nkunku vang mat truoc Liverpool

Christopher Nkunku văng mặt trước Liverpool

Cầu thủ người Pháp dính chấn thương ở loạt trận chuẩn bị cho mùa giải mới của The Blues, anh thậm chí có thể nghỉ thi đấu 2 tháng và chỉ trở lại vào đầu tháng 10. Một cái tên đáng chú ý khác là Wesley Fofana, người chỉ trở lại thi đấu vào đầu năm 2024. 

Chelsea cũng không có sự phục vụ của tiền đạo Armando Broja ở trận đấu với Liverpool, tiền đạo này hiện đang hồi phục chấn thương và chưa biết khi nào có thể trở lại. Cái tên cuối cùng là Badiashile, anh đang dính chấn thương gân khoeo và dự kiến sẽ trở lại trong trận đấu với Luton vào cuối tháng 8. 

Ở chiều ngược lại, HLV Mauricio Pochettino nhận tin vui từ Noni Madueke. Cầu thủ chạy cánh này đang hồi phục tốt và có thể ngồi dự bị trước Liverpool. 

Có thể bạn quan tâm

Marc Cucurella - Hậu vệ cánh ảo: Bước ngoặt cho mùa giải của Chelsea-Pochettino

Marc Cucurella - Hậu vệ cánh ảo: Bước ngoặt cho mùa giải của Chelsea-Pochettino

Marc Cucurella - Hậu vệ cánh ảo: Bước ngoặt cho mùa giải của Chelsea-Pochettino

Kể từ hiệp 2 trận đấu trên sân Aston Villa hôm 28/4, Chelsea làm một đội bóng hoàn toàn khác. Đoàn quân của Mauricio Pochettino ghi 2 bàn trong 45 phút sau tại Villa Park để kết thúc trận đấu với tỉ số hòa 2-2. Và sau đó là 4 chiến thắng liên tiếp: 2-0 Tottenham, 5-0 West Ham, 3-2 Nottingham và mới nhất 2-1 Brighton.

Video

Xem thêm
top-arrow
X