Thứ Tư, 08/05/2024Mới nhất
Zalo

Lực lượng của Chelsea trước trận đấu với Aston Villa

Thứ Sáu 22/09/2023 17:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo Football Talk, Chelsea sẽ đón Moises Caicedo trở lại ở trận đấu với Aston Villa, nhưng tiền đạo Armando Broja vẫn chưa thể ra sân trở lại

Chelsea đang gây thất vọng rất lớn ở giai đoạn đầu mùa giải 2023/24. The Blues vừa để Bournemouth cầm hòa với tỷ số 0-0. Tính ra 5 vòng đầu tiên đội bóng thành London chỉ thắng 1, hòa 2 và cũng phải nhận 2 thất bại. Với 5 điểm sau 5 trận, họ đang xếp thứ 14 trên bảng xếp hạng.

Tại vòng 6 Ngoại hạng Anh, Chelsea làm khách trên sân của Aston Villa. Ở trận đấu tại Villa Park, The Blues sẽ chào đón sự trở lại của bản hợp đồng kỷ lục Moises Caicedo. Trước đó cầu thủ người Ecuador không ra sân trước Bournemouth do không đủ thể lực.

Moises Caicedo tro lai o tran dau voi Aston Villa

Moises Caicedo trở lại ở trận đấu với Aston Villa

Tuy nhiên, sau khoảng một tuần nghỉ ngơi, cầu thủ 21 tuổi đã có thể đá chính trở lại. Đội chủ nhà sở hữu một tuyến giữa khá mạnh với những cái tên giàu thể lực và khả năng tranh chấp như Douglas Luiz, John McGinn hay Boubacar Kamara. Bởi vậy sự trở lại của Caicedo thực sự cần thiết với đội bóng thành London.

Tuy nhiên, Chelsea sẽ không có sự phục vụ của Armando Broja. HLV Mauricio Pochettino phủ nhận thông tin tiền đạo này có thể thi đấu trong tuần này. Ông nói: "Ai nói cậu ấy sẽ trở lại trên băng ghế dự bị trong tuần này? Ai ở Liên đoàn bóng đá Albania? Huấn luận viên hay chủ tịch? Tôi không nghe thấy điều gì cả. Đó không phải là sự thật. Chưa phải."

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X