Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Harry Maguire bị phản bác dữ dội sau bài phỏng vấn trên BBC

Thứ Sáu 28/08/2020 22:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Luật sư Ioannis Paradissis cho rằng những lời kể của Maguire trên kênh BBC vừa qua rất ngớ ngẩn và khó có thể giúp anh thoát tội trước vành móng ngựa.
Maguire đã bị kết tội hành hung, chống người thi hành công vụ và hối lộ sau vụ việc ở Hy Lạp. Nhưng cầu thủ người Anh vẫn khăng khăng mình vô tội khi vụ việc bắt đầu đến giai đoạn kháng án.

Hôm qua, Maguire đã kể lại sự việc trên tờ BBC. Anh cho biết mình đã có một phen sợ nhớ đời vì ngỡ bị bắt cóc và còn cố gắng chạy trốn khi bị đánh bởi một viên sĩ quan cảnh sát.

Harry Maguire bị phản bác dữ dội sau bài phỏng vấn trên BBC hình ảnh

Harry Maguire bị phản bác dữ dội sau bài phỏng vấn trên BBC


Nhưng luật sư Paradissis không tin lời Maguire. Ông phản biện trên tờ Daily Mail rằng: “Tôi đã xem và đọc những gì Maguire nói. Nó thật ngớ ngẩn và chỉ làm tăng thêm nỗi đau của những chiến sĩ cảnh sát mà anh ta tấn công cũng như hệ thống công lý ở Hy Lạp nói chung.

Maguire khẳng định cậu ta sợ mình bị bắt cóc. Nhưng phản ứng của cậu ấy là chạy đi và gọi người đại diện, bỏ lại vợ sắp cưới, em trai, em gái và bạn bè thuở nhỏ. Kể cả khi bạn chấp nhận đây là sự thật, tôi thì không, thì rõ ràng đây không phải hành động của một người đàn ông trọng danh dự.

Nếu tôi là vợ sắp cưới hay bất kỳ ai trong nhóm đó, tôi sẽ rất giận dữ khi bị cậu ta bỏ lại và sẽ muốn một vài lời giải thích sau chuyện này”.


Maguire khẳng định hành động đó xuất phát từ việc anh bị hoảng loạn: “Họ bắt đầu đánh chúng tôi. Ông ta lấy còng khóa 1 tay tôi rồi đá vào chân tôi và nói: ‘Sự nghiệp của mày đi rồi. Không bóng bánh gì nữa. Mày không chơi bóng được nữa đâu’.

Ở thời điểm đó, tôi nghĩ đây không thể là cảnh sát. Tôi không biết họ là ai, tôi đã cố gắng chạy trốn. Tôi hoảng loạn, sợ hãi như vậy đấy. Tôi đã trải qua khoảnh khắc sợ nhất đời”.

Paradissis lại cho rằng đầu óc của Maguire đáng lẽ nên có đủ tỉnh táo để biết điều gì đang diễn ra xung quanh.

“Maguire khẳng định khi chiếc minibus dừng lại, cậu ta không biết đó là ở trước sở cảnh sát. Tôi muốn tất cả mọi người thử đến nhìn sở cảnh sát Mykonos một lần. Nơi này rõ mồn một là sở cảnh sát dù là ngày hay đêm.

Có rất nhiều xe cảnh sát đậu bên ngoài. Có cả biển tín hiệu chỉ ra rằng đây là sở cảnh sát. Cũng có rất nhiều sĩ quan đi ra đi vào tòa nhà. Cách duy nhất để bạn không nhận ra đây là sở cảnh sát là bạn phải rất say.

Nhưng rõ ràng Maguire thì không say đến thế. Vì theo lời cậu ta thì cậu ta đã đánh bật được một nhóm người mà cậu ta cho rằng đang bắt cóc cậu ấy. Nếu đầu óc cậu ta vẫn minh mẫn thế thì dĩ nhiên là cậu ta cũng sẽ nhìn thấy chiếc minibus dừng lại trước sở cảnh sát rồi”.


Maguire cũng khẳng định anh sẽ không xin lỗi vì không làm gì sai. Và Paradissis đã chỉ trích cầu thủ người Anh gay gắt vì điều này.

“Lời xin lỗi của cậu ấy đâu? 3 cảnh sát đã bị thương và đang điều trị ở bệnh viện. 1 gã đàn ông giàu có đến Mykonos và nghĩ rằng cậu ta có thể hành xử thế nào cũng được. Sau đó cậu ta còn lên đài truyền hình quốc gia để thanh minh hành động của mình và không có một lời xin lỗi nào cho chúng tôi trong những gì mà cậu ấy nói”.

Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X