Thứ Hai, 13/05/2024Mới nhất
Zalo

Luật sư của Dida mong UEFA "giơ cao đánh khẽ"

Thứ Ba 09/10/2007 23:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Trước án phạt đang treo lơ lửng trên đầu thủ môn của AC Milan Nelson Dida. luật sư của cầu thủ người Brazil này cho biết ông hy vọng UEFA sẽ không quá nặng tay với thân chủ của mình.

Thứ năm tới đây sẽ là ngày mà thủ môn Dida phải "ra tòa" vì tình huống "ngã" vô cùng đẹp mắt của mình sau khi bị một cổ động viên của của Celtic “chạm nhẹ vào người” trong trận đấu với Celtic tại vòng đấu bảng Champions League vào cuối tuần trước.

Dida bất tỉnh nhân sự sau khi bị....vuốt má

Luật sư của Dida mặc dù đang hết sức cố gắng bào chữa cho thân chủ của mình trước một án phạt không mấy dễ chịu nhưng cũng hy vọng UEFA sẽ "giơ cao đánh khẽ".

Ông nói :"Tôi mong rằng Dida sẽ chỉ phải chịu một án phạt nhẹ. Các bạn đừng quên đó là một tình huống vô cùng nhạy cảm khi cậu ấy vừa phải chịu một bàn thua thì một người lạ mặt bất ngờ lao về phía mình."

"Trước đó không lâu, trong trận derby của thành Milan, Dida cũng đã gặp phải rắc rối với cổ động viên khi bị bắn pháo hoa vào người, bạn chẳng thể nào biết trước được rằng điều gì sẽ xảy ra với cậu ấy."

Trong một diễn biến khác, nhóm nhân viên y tế của Milan cũng nằm trong "diện bị điều tra" khi họ lãng phí quá nhiều thời gian của trận đấu để sơ cứu cho "chấn thương" của Dida.

  • Công Minh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X