Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

LuaLua chia tay Premiership

Thứ Hai 13/08/2007 15:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - CLB Olympiakos của Hy Lạp đã khẳng định về việc có được chữ ký của tiền đạo đang khoác áo Portsmouth, Lomana LuaLua.

Theo thông tin trên trang web chính thức của CLB Olympiakos, họ đã đạt được thỏa thuận với đội bóng đang chơi ở giải ngoại hạng Anh, Portsmouth về tiền đạo LuaLua. Cầu thủ 26 tuổi này sẽ ký vào bản hợp đồng có thời hạn 3 năm với đội bóng này.

LuaLua sẽ thực hiện những pha ăn mừng như thế này ở Hy Lạp

Cầu thủ quốc tế người Congo gia nhập Portsmouth từ Newcastle năm 2004, sau khi thực hiện nghĩa vụ "đánh thuê" cho chính CLB mà huấn luyện viên Harry Redknapp đang dẫn dắt. Với 19 bàn thắng sau 91 lần ra sân, trong đó chỉ có 2 bàn ở mùa giải năm ngoái, tiền đạo này đã quyết định ra đi. Điểm đến của anh là Olympiakos, với mức giá chuyển nhượng vào khoảng 2,8 triệu bảng.

Bên phía câu lạc bộ Portsmouth, người tuyên bố về sự ra đi của LuaLua chính là Harry Redknapp, ông phát biểu hôm thứ 7 vừa qua: "LuaLua đã muốn ra đi, và tôi biết rằng cậu ấy sẽ trở thành một trong những cầu thủ xuất sắc nhất ở Olympiakos."

"Cậu ấy muốn có sự thay đổi trong lối chơi, cụ thể là phía sau trung phong cắm, chính vì thế tôi đã để cậu ấy ra đi," Redknapp nói thêm: "Đến Hy Lạp, LuaLua sẽ có cơ hội được chơi ở Champions League. Cậu ấy đã là một trong những cầu thủ hàng đầu ở giải ngoại hạng, chính vì thế chắc chắn sẽ là một trong những cầu thủ quan trọng ở Olympiakos."

LuaLua khởi đầu sự nghiệp từ câu lạc bộ Colchester United, sau đó được cho Portsmouth mượn khi đang là cầu thủ của Newcastle. Sau một mùa giải rất thành công, ban lãnh đạo CLB này quyết định mua đứt cầu thủ này với cái giá lúc đó là 1,7 triệu bảng.

Như vậy đây sẽ là bản hợp đồng thứ 3 của đội bóng Hy Lạp trong mùa hè này. Trước đó, ban lãnh đạo đã quyết định tăng cường cho CLB bằng những cái tên đến từ Tây Ban Nha, đó là hậu vệ Raul Bravo từ Real Madrid và Darko Kovacevic, tiền đạo của Real Sociedad.

  • Phúc Hưởng

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X