Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Lứa trẻ MU liên tiếp bị Man City hạ nhục ... 0-5, 0-6 và 0-9

Thứ Năm 17/11/2016 07:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trong vòng 1 tuần, lần lượt các đội U13, U14, và U15 của MU chịu chung số phận thua thảm trước đối thủ cùng trang lứa của người hàng xóm Man City.

MU từng nổi danh với công tác đào tạo trẻ nhưng vài năm trở lại, tình hình xem chừng rất không khả quan. Theo thống kê, kể từ năm 2011, các đội trẻ MU không giành được một danh hiệu lớn nào.
Lua tre MU lien tiep bi Man City ha nhuc  0-5, 0-6 va 0-9 hinh anh
Lứa trẻ MU liên tục bị lứa trẻ Man City làm nhục


Cựu danh thủ của thế hệ vàng huyền thoại 1992 Nicky Butt được bổ nhiệm làm Giám đốc Học viện đào tạo trẻ của MU kể từ đầu năm nay. Butt được toàn quyền quyết định về quy mô và cách thức đào tạo nhằm mục tiêu cải thiện chất lượng của đội trẻ. Nhưng kết quả đạt được chưa mấy khả quan.

Cuối tuần vừa qua, U13 của MU thua tan nát 0-5 trong trận derby thành Manchester. Đội U14 của họ cũng nhận thất bại với tỷ số tennis 0-6 trước Man City. Đêm qua, đến lượt đội U15 của MU "thảm bại" tới 0-9 dưới tay đối thủ cùng trang lứa của Man City ở trận đấu giải Floodlit Cup.

Đáng nói hơn, đội trẻ MU đi xuống trong khi đại kình địch cùng thành phố, Man City lại ngày càng phát triển trong khâu đào tạo trẻ. Cứ theo đà này, MAn đỏ kiểu gì cũng sẽ tụt hậu so với Man xanh về đào tạo trẻ. Nên nhớ rằng HLV đương nhiệm Pep Guardiola vốn cũng rất giỏi trong việc hoạch định, xây dựng, phát triển bóng đá trẻ sau những gì từng làm với lò La Masia của Barca trong quá khứ.
Lua tre MU lien tiep bi Man City ha nhuc  0-5, 0-6 va 0-9 hinh anh 2
Nick Butt không giúp hình ảnh lứa trẻ MU khá hơn


Không chỉ thua bẽ mặt ở lứa trẻ (năm ngoái tại giải U14 toàn nước Anh, Man City cũng đã từng "hủy diệt" MU 9 bàn để lên ngôi vô địch), MU cũng thất thế trước Man City ở những cuộc so kè đội 1.

Trong mùa giải năm nay, đội 1 MU của Mourinho từng bị đội 1 của Man City hạ gục ngay tại Old Trafford với tỷ số 1-2 ở vòng 3 Ngoại Hạng Anh. Hồi cuối tháng 10 vừa qua, "Quỷ đỏ" thắng 1-0 ở League Cup nhưng Man City lúc ấy chỉ đá đội hình 2.

Văn Đạo - Theo Thể Thao Việt Nam

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X