Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

"Lựa chọn Van Gaal là sai lầm của M.U"

Thứ Năm 10/03/2016 15:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Danh thủ người Nga từng thi đấu cho Man United trong những năm đầu thập niên 90, Andrei Kanchelskis vừa chỉ trích HLV Van Gaal thậm tệ sau màn trình diễn đáng thất vọng của Quỷ đỏ trên sân West Brom cuối tuần qua.

Van Gaal top 4
HLV Van Gaal đứng trước nguy cơ phải chia tay M.U sau những kết quả thất vọng
Sau một chuỗi bốn trận thắng liên tiếp trên mọi đấu trường, đoàn quân của HLV Van Gaal đã lộ nguyên hình trong màn chạm trán với West Brom cuối tuần trước. Màn trình diễn của họ đã trở lại trạng thái vô vị, nhàm chán như bao trận đấu trước đó dưới thời chiến lược gia người Hà Lan. Tấm thẻ đỏ của Mata càng khiến cho mọi chuyện trở nên khó khăn hơn cho Quỷ đỏ và thất bại chung cuộc 0-1 là điều không khó để dự đoán với một thế trận quá áp đảo dành cho đội chủ nhà từ sau khi được chơi hơn người.
M.U vô tình lộ chiến thuật trước cuộc đọ sức với Liverpool
Man United chuẩn bị bước vào cuộc đọ sức với Liverpool tại lượt đi vòng 1/8 Europa League và động thái mới đây của họ vô tình đã làm lộ ra những tính toán của...

Sau khi trận đấu kết thúc, “tulip thép” đã phải nhận rất nhiều chỉ trích. Mới đây, cựu cầu thủ M.U, Andrei Kanchelskis thậm chí còn cho rằng lối chơi mà Van Gaal xây dựng hoàn toàn không phù hợp với đội chủ sân Old Trafford chút nào. “Tôi có thể thông cảm với Van Gaal vì kế nhiệm Sir Alex Ferguson không phải là một nhiệm vụ dễ dàng. Nhưng tôi không nghĩ rằng ông ấy là một HLV phù hợp với Manchester United. Louis là một HLV tài năng với kinh nghiệm dồi dào trên đấu trường quốc tế, nhưng phong cách chơi bóng của ông ấy không có điểm nào phù hợp với United.”

“Đội bóng chơi rất thiếu sáng tạo và cũng thiếu những chân kiến tạo đẳng cấp. Vì thế họ gặp vấn đề lớn trong khâu ghi bàn và điều đó cần thay đổi. Những CLB hàng đầu thế giới luôn có một triết lý để theo đuổi. Nói đến Man United, người ta luôn nói về thứ bóng đá tấn công, những đợt lên bóng chóng mặt ở hai biên cũng như hệ thống đào tạo trẻ chất lượng. Nhưng trong số những điều này, Van Gaal mới chỉ làm được một thứ là trao cơ hội cho các cầu thủ trẻ phát triển. Có thể điều đó sẽ giúp cho ông ấy nhận được sự ủng hộ của các CĐV cũng như các ông chủ thêm một thời gian nữa.”

Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X