Thứ Ba, 21/05/2024Mới nhất
Zalo

Lựa chọn duy nhất để Mason Greenwood cứu vãn sự nghiệp

Thứ Năm 31/08/2023 16:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Dù không muốn nhưng cách duy nhất để Greenwood cứu vãn sự nghiệp lúc này là chuyển tới nước ngoài thi đấu, nơi có một số đội bóng sẵn sàng chiêu mộ.

Sau thời gian dài điều tra nội bộ, MU đã đi tới quyết định cuối cùng về trường hợp của Mason Greenwood. Tiền đạo này sẽ không trở lại đội hình của MU và sẽ phải tìm bến đỗ mới nếu vẫn muốn tiếp tục thi đấu chuyên nghiệp.

Nguyện vọng của Greenwood là tiếp tục thi đấu ở Anh. Tuy nhiên, các đội bóng Anh giờ đều lo ngại trường Greenwood. Không đội bóng nào muốn ký hợp đồng với cầu thủ có "tiền án" phức tạp như Greenwood.

Mason Greenwood gui loi chia tay Man United
Mason Greenwood chỉ còn cách ra nước ngoài thi đấu trong tương lai

Lẽ đó, nếu Greenwood muốn tiếp tục sự nghiệp, cầu thủ này sẽ phải tìm cách ra nước ngoài thi đấu. The Sun cho biết đã có nhiều hơn hai đội bóng của Thổ Nhĩ Kỳ bày tỏ sự quan tâm tới chân sút sinh năm 2001.

Trong đó, Besiktas được cho là đội bóng quan tâm đặc biệt tới trường hợp của Greenwood. Ngoài ra, có hai CLB khác cũng muốn mang tiền đạo này về với đội bóng của mình. Quá trình đàm phán với Greenwood có thể kéo dài hơn dự kiến khi TTCN ở Thổ Nhĩ Kỳ kết thúc vào ngày 15/9, muộn hơn hai tuần so với ở Anh.

Nhưng MU sẽ không thể chậm chân ở thương vụ này. The Sun tiết lộ nếu không thể tìm được bến đỗ mới cho Greenwood trước ngày 2/9, MU sẽ thiệt hại số tiền 8 triệu Bảng đền bù hợp đồng cho cầu thủ này. Lẽ đó, BLĐ Man Utd sẽ phải khẩn trương giải quyết chuyện tương lai của Greenwood.

Ngoài ra, nếu không thể tìm được bến đỗ mới cho Greenwood, MU vẫn sẽ phải trả đủ lương cho tiền đạo này tới năm 2025. Hợp đồng giữa hai bên vẫn còn hiệu lực và MU có nghĩa vụ trả lương cho tiền đạo này bất chấp việc không ra sân phút nào hơn một năm qua.

Có thể bạn quan tâm

Điểm tin bóng đá tối 21/5: HLV Kim Sang Sik muốn có đấu pháp chuẩn cho ĐT Việt Nam

Điểm tin bóng đá tối 21/5: HLV Kim Sang Sik muốn có đấu pháp chuẩn cho ĐT Việt Nam

Điểm tin bóng đá tối 21/5: HLV Kim Sang Sik muốn có đấu pháp chuẩn cho ĐT Việt Nam

HLV Kim Sang Sik muốn có đấu pháp chuẩn cho ĐT Việt Nam, đại diện Quang Hải liên hệ với Urawa Reds, CAHN sẵn sàng chiêu mộ 'Messi Thái'... là những tin tức nổi bật có trong điểm tin bóng đá tối ngày 21/5/2024.

Video

Xem thêm
top-arrow
X