Thứ Sáu, 18/10/2024Mới nhất
Zalo

Lựa chọn cho khung gỗ của Tottenham: Julio Cesar hay Stekelenburg?

Thứ Năm 02/08/2012 15:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Công cuộc bổ sung sức mạnh đội hình của Tottenham đang tiếp tục với kế hoạch tìm kiếm một người gác đền mới. Câu hỏi đặt ra lúc này là Tottenham sẽ chọn Stekelenburg hay Julio Cesar, những người đang được dư luận quan tâm trong những ngày qua. Hoặc là... không chọn ai hết?

Hiện tại, trong biên chế Tottenham đang có đến bốn thủ thành là Brad Friedel, Heurelho Gomes, Carlo Cudicini và David Button. Trong số này, Button còn quá trẻ để được trao niềm tin, Cudicini cũng chỉ là lựa chọn thứ yếu do cả về mặt phong độ lẫn tuổi tác đều không ổn. Friedel thi đấu tốt, nhưng đừng quên thủ thành người Mĩ đã 40 tuổi nên chắc chắn không thể gắn bó với Tottenham được lâu. Suy ra, chỉ còn lại Gomes là đáng đặt niềm tin, nhưng khổ nỗi HLV Villas Boas cũng có vẻ không tin tưởng Gomes cho lắm.

Stekelenburg
Stekelenburg sẽ khoác áo Tottenham trong mùa tới?

Hơn nữa, Tottenham cũng sẵn sàng cho một cuộc tăng cường sức mạnh đội hình trong hè này, khi chủ tịch Daniel Levy từng tuyên bố sẽ không tiếc tiền đổ vào thị trường chuyển nhượng để giúp HLV Villas Boas có được đội hình ưng ý nhất. Và mới đây, vị tướng trẻ từng thất bại ở Chelsea mới đưa ra kế hoạch mới, đó là làm một cuộc cải tổ trong khung gỗ. Cụ thể hơn, "Mourinho đệ nhị" đang muốn đưa thêm về White Hart Lane một thủ thành đẳng cấp thực sự với hai cái tên nằm trong bản danh sách là Julio Cesar (Inter Milan) và Stekelenburg (AS Roma).

Nói về đẳng cấp, có lẽ chẳng ai nghi ngờ gì tài năng của Julio Cesar cả. Gia nhập Inter Milan từ năm 2005, thủ thành này luôn là lựa chọn số một trong khung gỗ của Nerazzurri. Nhưng việc Inter Milan bất ngờ bỏ ra hơn 10 triệu euro để chiêu mộ thủ thành Handanovic trong kì chuyển nhượng hè này khiến vị trí của Julio Cesar bị lung lay. Thế là thủ thành người Brazil lập tức khẳng định sẽ tìm bến đỗ mới trong hè này nếu không nhận được lời cam kết giữ nguyên vị trí từ phía ban lãnh đạo Inter Milan. Người đại diện của Cesar cũng cho biết Tottenham đang đánh tiếng để có được chữ kí của thủ thành 32 tuổi này. Nếu muốn có Julio Cesar, có lẽ Tottenham cần chuẩn bị từ 10-15 triệu euro.

Một lựa chọn khác cũng khá khả thi của Tottenham là việc chiêu mộ thủ thành Maarten Stekelenburg từ AS Roma. Năm nay 29 tuổi, Stekelenburg gia nhập AS Roma trong kì chuyển nhượng mùa hè năm ngoái từ Ajax với mức giá 5 triệu euro. Tuy nhiên, thủ thành người Hà Lan không để lại nhiều ấn tượng trong màu áo mới nên AS Roma cũng sẵn sàng lắng nghe lời đề nghị từ phía Tottenham. Theo dự kiến, mức giá của Stekelenburg đang được AS Roma chào giá 8 triệu euro.

  • Như Đạt

 

Khám phá thêm nội dung hấp dẫn trong các chủ đề liên quan:

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X