Chủ Nhật, 30/06/2024Mới nhất
Zalo

Lựa chọn bất ngờ của Mason Greenwood

Thứ Sáu 28/06/2024 09:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Mason Greenwood được cho là muốn chuyển đến Marseille vào mùa hè này, câu lạc bộ Pháp đang mở cuộc đàm phán với MU.

Tiền đạo 22 tuổi này đã không chơi thi đấu cho MU kể từ tháng 1 năm 2022, thời điểm anh bị bắt vì tội cố gắng cưỡng bức, kiểm soát hành vi và tấn công. Mọi cáo buộc chống lại Greenwood đã bị hủy bỏ vào tháng 2 năm 2023, nhưng anh không được MU sử dụng. Thay vào đó cầu thủ sinh năm 2001 gia nhập Getafe theo dạng cho mượn một mùa giải. 

Mason Greenwood đã chơi tốt trong thời gian được cho mượn ở Getafe, màn trình diễn ấn tượng giúp anh nhận được sự quan tâm từ Juventus. Lazio cũng được cho là đã đưa ra lời đề nghị trị giá 30 triệu bảng cho cầu thủ người Anh. 

Mason Greenwood co the den Phap thi dau
Mason Greenwood có thể đến Pháp thi đấu

Tờ Athletic đưa tin Marseille hiện đã tham gia cuộc đua giành chữ ký của Greenwood. Đội bóng của Ligue 1, đội đã bổ nhiệm cựu huấn luyện viên Brighton, Roberto De Zerbi làm huấn luyện viên trưởng mới, đã mở cuộc đàm phán với MU, mặc dù vấn đề tài chính vẫn chưa được thảo luận.

Nguồn tin trên khẳng định đã có cuộc đối thoại tích cực giữa câu lạc bộ nước Pháp và cầu thủ người Anh, bản thân Greenwood được cho là ủng hộ việc chuyển đến Stade Velodrome. MU muốn 40 triệu bảng cho ngôi sao của mình, họ muốn bán thay vì tiếp tục cho mượn. 

MU cũng không loại trừ khả năng Greenwood sẽ trở lại câu lạc bộ cho giai đoạn trước mùa giải. Những cầu thủ không tham dự Euro 2024 hay Copa America dự kiến sẽ trở lại Carrington vào ngày 8/7. Nếu không có động thái nào được hoàn tất trước thời điểm đó, Greenwood sẽ phải trở lại tập luyện. Điều tương tự cũng áp dụng cho Jadon Sancho, một cầu thủ khác mà MU đang muốn bán vào mùa hè này. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X