Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Lu mờ Depay, Weghorst và Gakpo, Nathan Ake phản ứng thế nào?

Thứ Ba 28/03/2023 16:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Nathan Ake lập cú đúp trong chiến thắng 3-0 của Hà Lan trước Gibraltar, cầu thủ của Man City cũng đã chia sẻ về những bàn thắng mà mình có được.

Rạng sáng nay, Hà Lan có trận tiếp Gibraltar ở lượt trận thứ 2 bảng B vòng loại Euro 2024. Được đánh giá cao hơn, Cơn lốc màu da cam đã chơi tấn công ngay từ đầu. Họ đã dứt điểm tổng cộng tới 51 lần, nhưng chỉ ghi có 3 bàn thắng.

Sau pha mở tỷ số của Depay thì Nathan Ake lập cú đúp mang về chiến thắng cho đội chủ nhà. Ở trận đấu này, cầu thủ đang khoác áo Man City dẫn đầu bên phía đội chủ nhà về cả số cú dứt điểm lẫn số cơ hội tạo ra. Theo đó, anh có 9 pha kết thúc và tạo ra 7 cơ hội cho các đồng đội.

Nathan Ake lap cu dup

Nathan Ake lập cú đúp trước Gibraltar

Phát biểu sau khi trận đấu khép lại, Nathan Ake cũng đã chia sẻ về những bàn thắng mà mình có được. Anh nói: “Chúng tôi kiểm soát bóng vượt trội và dứt điểm rất nhiều, nhưng lại không ghi được nhiều bàn thắng. Vào một ngày khác, có thể sẽ có nhiều bàn hơn một chút."

“Tôi đã có được 2 bàn thắng, tôi rất vui vì điều đó. Tôi đã từng nghĩ mình sẽ có được cú hat-trick ở trận đấu này, tôi nghĩ đến cú hat-trick đầu tiên trong sự nghiệp. Nhưng mọi thứ đã không diễn ra như vậy. Tôi đã không có được bàn thắng thứ 3”.

“Chúng tôi có nhiều cơ hội và chỉ chơi ở phần sân đối phương. Nếu chúng tôi chơi chậm hơn một chút, tôi nghĩ chúng tôi đã quá vội vàng. Nhưng tôi tin rằng chúng tôi đang đi đúng hướng với huấn luyện viên này."

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X