Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Mục tiêu hàng đầu của Real và Barca đạt được thỏa thuận tới Napoli

Thứ Ba 12/03/2019 15:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Hirving Lozano cập bến Napoli ở Hè 2019, đội bóng của Italia đang chiếm lợi thế so với Real và Barca trong việc chiêu mộ ngôi sao người Mexico.

Lozano đạt được thỏa thuận tới Napoli


Trong những mùa giải gần đây, tiền vệ Hirving Lozano chơi rất tốt trong màu áo PSV. Mùa giải này, anh đã có 14 bàn thắng cùng 6 kiến tạo sau 23 lần ra sân ở giải đấu cao nhất bóng đá Hà Lan. Trong màu áo ĐT Mexico, ngôi sao sinh năm 1995 cũng là ngôi sao không thể thay thế.
 
Từ chối Real và Barca, Hirving Lozano cập bến Napoli  hình ảnh

Hirving Lozano được Real và Barca quan tâm


Tại World Cup 2018, Hirving Lozano chính là người ghi bàn duy nhất giúp ĐT Mexico đánh bại ĐKVĐ Đức 1-0, qua đó khiến Cỗ xe tăng bị loại ngay từ vòng bảng. Với những màn trình diễn ấn tượng của mình, cầu thủ 23 tuổi nhận được sự quan tâm từ nhiều CLB lớn.

Real Madrid muốn mua Hirving Lozano, đội bóng thành Madrid đang rất khát khao ngôi sao của PSV. Barca cũng là một trong những đội bóng muốn có cầu thủ chạy cánh người Mexico. Hai đội bóng lớn ở TBN chấp nhận chi 25 triệu bảng mua ngôi sao của PSV.

Tuy nhiên, trong một diễn biến mới nhất, Hirving Lozano cập bến Napoli ở Hè 2019, đội bóng của Italia đang chiếm lợi thế so với Real và Barca trong việc chiêu mộ ngôi sao người Mexico.

Theo Il Mattino, người đại diện của Hirving Lozano, Mina Raiola, đã đàm phán với Napoli qua đó đưa thân chủ của mình tới thi đấu ở Serie A mùa giải tới. Về cơ bản hai bên đã đạt được những thỏa thuận cá nhân.
 
Lozano

Lozano sắp cập bến Napoli


Lozano sẽ ký hợp đồng có thời hạn 4 năm với đội chủ sân San Paolo, PSV sẽ thu về 30 triệu euro từ ngôi sao của mình. Cầu thủ người Mexico ưu tiên được thi đấu thường xuyên, bởi vậy anh đã từ chối Real và Barca để cập bến Italia. 

Với phong độ rất cao của mình, Lozano sẽ là sự bổ sung chất lượng cho Napoli. HLV Carlo Ancelotti sẽ có thêm một lựa chọn chất lượng trên hàng công, qua đó nuôi hy vọng hướng đến những danh hiệu.

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X