Chủ Nhật, 05/05/2024Mới nhất
Zalo

Lovren bất chấp Corona để lao ra đường ăn mừng

Thứ Tư 19/08/2020 15:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong một chia sẻ mới đây, trung vệ Dejan Lovren đã thừa nhận anh vi phạm quy định về cách ly, khi còn khoác áo đội bóng cũ Liverpool.


Lovren vi phạm lệnh cách ly

Trung vệ người Serbia giờ đã thuộc biên chế c ủa Zenit khi quyết định rời Liverpool mới đây. Tuy nhiên, anh vẫn gây ra rắc rối cho Lữ đoàn đỏ, với phát ngôn mới nhất về hành vi của mình.
Quay trở lại thời điểm Chelsea đánh bại Man City (ngày 25/6 vừa qua) và đem lại chức vô địch cho Liverpool, đoàn quân của Jurgen Klopp đã nhận tin mừng ở bản doanh. Nhưng trong đêm đó, hàng ngàn người hâm mộ The Kop đã kéo đến SVĐ Anfield để đốt pháo ăn mừng, gây rối loạn cả một góc thành phố.
Và giờ thì tất cả đã biết, hoá ra Dejan Lovren – một thành viên trong đội, đã phớt lờ dịch bệnh đã giết chết 50 nghìn người ở Anh, vi phạm lệnh cách ly để đổ ra đường chung vui cùng fan. Anh thừa nhận: “Tôi đã làm một vài điều mà không biết có ai nhận ra hay không. Sau trận đấu, các CĐV kéo đến SVĐ và tạo ra một bầu không khí lễ hội.

Trung vệ Dejan Lovren bất chấp virus để lao ra đường ăn mừng hình ảnh

Dejan Lovren thừa nhận đổ ra đường ăn mừng cùng fan Liverpool giữa mùa cách ly


Chứng kiến hình ảnh đó, tôi đã tự hỏi bản thân mình và quyết định, giờ vẫn còn sớm. Rồi tôi lấy xe đi tới Anfield. Không thể bỏ lỡ trải nghiệm này.

Tôi có đeo khẩu trang, và lạy Chúa, có đến một vạn người ở đó ăn mừng đầy cảm xúc, điều các cầu thủ không cảm nhận được ở trong SVĐ trống. Tôi thực sự hạnh phúc khi hoà chung với bầu không khí, đó là một trải nghiệm hết sức tuyệt vời.”
Khi được hỏi liệu mình có CĐV nào ‘tóm dính’ không, Lovren trả lời: “Có lẽ 3 người gì đó khi tôi tháo khẩu trang để nhìn điện thoại. Trong một giây, tôi thấy họ nhìn thấy mình, nhưng điều đó rất tuyệt.”
Hiện nay, toàn đội Liverpool đang có đợt tập huấn trước mùa giải ở Áo, nơi họ thông báo đã có một thành viên dương tính với Covid-19. Còn với Dejan Lovren, mới đây anh đã giúp CLB mới Zenit đánh bại Lokomotiv Moscow để giành chức vô địch Siêu cúp Nga.

Dejan Lovren rời Liverpool, Salah phản ứng thế nào?
Trung vệ Dejan Lovren đã quyết định rời Liverpool cập bến Zenit với mức giá 11 triệu bảng, và đây là phản ứng của tiền đạo Mohamed Salah.
Lovren được coi là huyền thoại Liverpool
Như đã biết, trung vệ Dejan Lovren đã hoàn tất bản hợp đồng gia nhập Zenit với mức giá 11 triệu bảng. Và đây là phản ứng của HLV Klopp.
Nguyệt Anh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X