Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Lovren mong Liverpool đạt đến tầm vĩ đại của Barcelona thời Guardiola

Thứ Tư 12/02/2020 08:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Dejan Lovren muốn Liverpool của Jurgen Klopp vươn tới tầm vóc tương tự như Barcelona của Pep Guardiola trong quá khứ.

Trung vệ người Croatia hy vọng Lữ đoàn đỏ sẽ trở thành một trong những đội bóng vĩ đại nhất mọi thời đại.

Liverpool vượt trội ở Anh và châu Âu


Năm 2019, Liverpool chơi rất hay và giành cú ăn 3 danh hiệu ở Champions League, Siêu cúp châu Âu và Club World Cup. Tại Premier League, The Kop chỉ thiếu may mắn khi cán đích thứ 2, kém đội vô địch Man City đúng 1 điểm.

Dejan Lovren mong Liverpool đạt đến tầm vĩ đại của Barcelona hình ảnh
Liverpool thống trị trên BXH Premier League mùa này

Sang mùa này, Liverpool còn chơi hay hơn nữa. Sau 25 trận đã đấu ở Premier League, Lữ đoàn đỏ thắng tới 24 còn lại cũng là 1 trận hòa trước Man United.

Liverpool bỏ xa vị trí thứ 2 của Man City tới 22 điểm và đặt một tay vào ngôi vô địch nước Anh lần đầu tiên sau 30 năm. Họ cũng lọt vào vòng 1/8 Champions và và vòng 1/8 FA Cup.

Lovren mơ về tầm vĩ đại


Cứ đà này, Liverpool sẽ phá mọi kỷ lục ở Premier League. Nhưng Dejan Lovren đã cảnh báo các đối thủ rằng đội chủ sân Anfield chưa dừng lại trong tương lai. “Tôi đã ở Liverpool từ đầu triều đại của Jurgen Klopp và chúng tôi phải mất khá nhiều thời gian, từ 2 tới 3 năm để xây dựng mọi thứ”, Lovren nói với Sky Sports.

Lovren mong Liverpool đạt đến tầm vĩ đại của Barcelona thời Guardiola hình ảnh 2
Lovren hy vọng Liverpool sẽ đạt tới tầm vĩ đại

“Có thể thấy chúng tôi đã bùng nổ mùa này, thậm chí là mùa trước với chỉ 1 điểm kém hơn ngôi đầu Premier League. Bây giờ chúng tôi hiểu nhau từ những gì chúng tôi cần đến những gì chúng tôi muốn.”

“Tôi đặc biệt muốn chúng tôi được nhớ tới như Barcelona, đội giành khoảng 20 danh hiệu trong vòng 4 năm. Tại sao chúng tôi không thể làm điều đó? Tôi nghĩ chúng tôi có thể làm và muốn được nhớ đến như một trong những đội hay nhất trên thế giới.”

“Chúng tôi vẫn đầy khát khao, đầy quyết tâm và đây là điều khiến chúng tôi đặc biệt. Tôi nghĩ rằng nhiều đội khác sẽ dễ dàng vượt lên dẫn đầu với 22 điểm nhiều hơn, nhưng chúng tôi không nhìn vào 22 điểm này. Chúng tôi chỉ tập trung vào các trận đấu và đây là cách đơn giản nhất để trở thành người giỏi nhất.”

“Đó là một kinh nghiệm tốt cho những người trẻ, để hiểu rằng ngay cả khi bạn ở trên đỉnh, bạn vẫn cần phải làm việc chăm chỉ như thể bạn ở giữa bảng hoặc ở cuối bảng.”


Ý An

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X