Chủ Nhật, 05/05/2024Mới nhất
Zalo

"Tội đồ" của Liverpool nói gì khi lại được trao cơ hội?

Thứ Năm 19/11/2015 10:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Trung vệ Dejan Lovren nói rằng anh hoàn toàn sẵn sàng thay thế cho sự vắng mặt của người đồng đội Mamadou Sakho, trước thềm cuộc đại chiến với Manchester City vào cuối tuần này.

Lovren Toi se thay the tot cho Sakho hinh anh
Lovren sẽ thêm một lần được trao cơ hội

Mamadou Sakho đã dính chấn thương trong một tình huống tranh chấp trên không với tiền đạo Yannick Bolasie của Crystal Palace ở trận đấu vòng 11. Kết quả chẩn đoán cho thấy trung vệ người Pháp đã dính chấn thương dây chằng đầu gối và sẽ phải nghỉ thi đấu đến hết năm nay. Đây quả thực là một tin tồi tệ với The Kop bởi Sakho là cầu thủ quan trọng bậc nhất hàng thủ đội bóng, có lẽ còn hơn cả Martin Skrtel. Sakho không chỉ vững vàng trong phòng ngự mà anh còn đóng vai trò quan trọng trong việc triển khai tấn công nhờ khả năng chuyền bóng rất tốt của mình. Chắc chắn không dễ để HLV Jurgen Klopp tìm ra những phương án thay thế cho học trò cưng của mình.

Tuy nhiên mới đây Dejan Lovren đã lên tiếng trấn an người hâm mộ rằng anh đang nỗ lực luyện tập để giải quyết phần nào nỗi nhớ Sakho của Liverpool: “Mamadou Sakho đã có một khởi đầu mùa giải rất ấn tượng. Tôi và anh ấy đã có cơ hội đá cặp cùng nhau ở trận đấu với Rubin Kazan vừa qua, cả hai đã thi đấu rất tốt. Trong bóng đá, mọi thứ đều có thể xảy ra, chấn thương có thể bất ngờ xuất hiện và không ai có thể lường trước được. Mọi người đều cần phải thận trọng với điều đó. Tôi đã và đang tập luyện chăm chỉ và giờ thì tôi đã sẵn sàng và rất háo hức trước những trận đấu tới.”

Trung vệ số 1 của Jurgen Klopp nghỉ hết năm
(Bongda24h.vn) – Dù được chẩn đoán là không bị đứt dây chằng đầu gối, nhưng trung vệ Mamadou Sakho vẫn sẽ phải nghỉ thi đấu từ 6 đến 8 tuần vì chấn thương anh...

Tuy nhiên Lovren cũng không phải một cầu thủ mà các CĐV của Liverpool có thể đặt quá nhiều niềm tin. Trung vệ người Croatia gia nhập đội bóng chủ sân Anfield với giá 20 triệu bảng từ Southampton vào mùa hè năm ngoái, nhưng anh chưa bao giờ chứng minh được mình xứng đáng với số tiền mà các ông chủ của Liverpool đã phải bỏ ra. Lovren chính là cầu thủ mắc nhiều sai lầm nhất trong phòng ngự của Liverpool mùa trước, phần nào khiến cho đội bóng này thi đấu đầy thất vọng và kết thúc mùa giải ở một vị trí ngoài top 4. Bước sang mùa giải năm nay, trung vệ Lovren cũng từng được HLV Brendan Rodgers trao cơ hội cho đến khi anh mắc sai lầm nghiêm trọng ở trận đấu mà Liverpool thúc thủ trước West Ham với tỷ số 0-3 ngay trên sân nhà ở vòng 4.

Hàn Phi

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X