Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Lovren: “Tôi nhớ Liverpool? Họ mới nhớ tôi nhiều hơn!”

Thứ Năm 21/01/2021 16:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu hậu vệ Liverpool, Dejan Lovren cho biết Jurgen Klopp đã thổ lộ rằng đội bóng nhớ anh. Nhưng cầu thủ 31 tuổi không cảm thấy hối tiếc khi rời sân Anfield.
Dejan Lovren đã chia tay Liverpool sau khi mùa 2019-20 khép lại, kết thúc 6 năm tại Anfield với 185 lần ra sân trên mọi đấu trường. Cùng Liverpool, tuyển thủ Croatia đã có danh hiệu vô địch Premier League và Champions League.

Dejan Lovren Tôi nhớ Liverpool Họ nhớ tôi nhiều hơn! hình ảnh
Lovren khi còn chơi cho Liverpool

Tại Zenit, Lovren sớm trở thành nhân tố chủ chốt ở trung tâm hàng thủ của đội bóng Nga. Trong khi đó, cuộc khủng hoảng chấn thương nghiêm trọng tại hậu phương đã khiến phong độ và thành tích của Liverpool bị ảnh hưởng.

Cặp trung vệ số 1 Virgil van Dijk và Joe Gomez đều dính chấn thương nặng ở đầu gối, chưa hẹn ngày trở lại. Ở đại chiến với Manchester United cuối tuần qua, HLV Jurgen Klopp phải sử dụng cặp cầu thủ có sở trường đá tiền vệ trung tâm Fabinho và Jordan Henderson ở vị trí trung vệ.

Lovren cho hay Liverpool dường như đang nhớ anh. Tuy nhiên, hậu vệ sinh năm 1989 khẳng định đã đúng khi chuyển đến Nga: "Dù thế nào tôi không cảm thấy hối tiếc. Quyết định của tôi vào mùa hè là đúng đắn.”

Klopp nói về trận đấu với MU
Lovren tiết lộ về HLV Klopp

“Một khi tôi đã quyết định rời Liverpool thì tôi không hối hận nay nuối tiếc. Tôi từng rất buồn vào mùa trước khi không được ra sân thường xuyên. Nhưng giờ đây mọi thứ đã khác. Tôi nghĩ Liverpool nhớ tôi nhiều hơn tôi nhớ họ.”

“Sở dĩ tôi nói như vậy bởi tôi và Jurgen Klopp vẫn giữ liên lạc với nhau. Gần đây, ông ấy viết cho tôi: Chúng tôi nhớ cậu.”

Lovren cũng rất biết ơn HLV Klopp: “Tôi đã học được đạo đức làm việc từ ông ấy. Klopp luôn khuyến khích các cầu thủ làm việc chăm chỉ.”

“Đó là lý do tại sao tôi muốn cho mọi người thấy rằng: không quan trọng bạn khoác áo CLB nào mà ở đâu bạn cũng phải thể hiện tinh thần chiến đấu ở mức cao nhất. Đây là điều tôi tiếp thu được ở Liverpool. Ngoài ra chạm trán bất cứ đối thủ nào, dù lớn hay bé thì bạn vẫn cần phải luôn cố gắng tối đa.”

“Trong mọi trận đấu, bạn luôn phải duy trì sự ổn định và trình diễn thứ bóng đá ở đẳng cấp cao. Vì vậy, cứ bước ra sân là tôi sẽ cống hiến 100%. Tôi muốn truyền đạt tinh thần này tới thế hệ trẻ.”
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X