Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Lovren: "Tôi đã sẵn sàng bắt chết Lukaku"

Thứ Bảy 17/12/2016 20:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Trước trận Everton vs Liverpool, hậu vệ Dejan Lovren khẳng định anh đã sẵn sàng bắt chết tiền đạo Romelu Lukaku bên phía đội chủ nhà.

Tại vòng 17 Premier League, Liverpool được đánh giá là có trận đấu khó khăn ở vòng đấu này. The Kop vừa chấm dứt chuỗi 2 trận không thắng bằng thắng lợi 3-0 trước Middlesbrough. Ở vòng này họ phải bước vào trận derby vùng Merseyside với gã hàng xóm khó chịu Everton. Thầy trò HLV Klopp sẽ phải hành quân tới sân Goodison Park, nơi Arsenal vừa phơi áo với tỉ số 1-2. Những trận derby vùng Merseyside luôn diễn ra căng thẳng và quyết liệt, lần này cũng không phải là ngoại lệ.
Everton vs Liverpool Lukaku muon bat chet Lukaku hinh anh
Liverpool đụng độ Everton ở vòng 17 Premier League
Trước trận Everton vs Liverpool, hậu vệ Dejan Lovren khẳng định anh đã sẵn sàng bắt chết tiền đạo Romelu Lukaku bên phía đội chủ nhà: “Everton có một số cầu thủ chất lượng và Lukaku là một trong số đó. Cậu ấy đã ghi được 9 bàn thắng ở Premier League mùa này, đó là một con số ấn tượng. Cậu ấy là cầu thủ quan trọng nhất của Toffees. Trong những năm qua, Lukaku đã chứng tỏ mình là một trong những tiền đạo tốt nhất giải Ngoại hạng Anh”.
M.U sẽ cán đích ở vị trí cao hơn Man City mùa này
(Bongda24h.vn) – Huyền thoại Robbie Savage của Liverpool khá ấn tượng với màn trình diễn của M.U trong thời gian gần đây và tin tưởng rằng họ sẽ xếp trên Man...
“Lukaku chất lượng, đó sẽ là thử thách khó khăn nhưng tôi đã sẵn sàng. Tôi đã nghiên cứu khá kỹ lối chơi và cách di chuyển của cậu ấy, tôi tự tin có thể khóa chặt Lukaku. Tôi gặp một vấn đề nhỏ nhưng đã hồi phục và đang rất sung sức. Liverpool rất hào hứng trước trận đấu với Everton, chúng tôi sẽ hành quân tới Goodison Park với mục tiêu giành chiến thắng”, ngôi sao của Liverpool tiếp tục.
Everton vs Liverpool Lukaku muon bat chet Lukaku hinh anh 2
Lovren khẳng định sẵn sàng bắt chết Luakaku
Liverpool đang bất bại trong 11 trận gần nhất với Everton ở mọi đấu trường, trong đó có 4 chiến thắng và 7 trận hòa. Trước khi trận đấu này diễn ra, The Kop đang xếp thứ 3 trên bảng xếp hạng, kém đội đầu bảng Chelsea 6 điểm. Trong khi đó Everton xếp hạng 8. Đội chủ sân Goodison Park cần điểm để tiến gần hơn đến nhóm dự cúp châu Âu, trong khi đó Liverpool cũng cần điểm để tiếp tục bám đuổi Chelsea trong cuộc đua tới chức vô địch.

T.N – Theo Thể Thao Việt Nam

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X