Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Lovren: ‘Áp lực sẽ không tác động đến Liverpool’

Chủ Nhật 21/07/2019 19:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Dejan Lovren tin rằng sự đoàn kết và kinh nghiệm của Liverpool sẽ giúp họ sẵn sàng trong cuộc đua giành các danh hiệu trong mùa giải này.

Sau thành công ở mùa 2018/19 với chức vô địch Champions League, Dejan Lovren tự tin Liverpool sẽ tiếp tục duy trì sức mạnh trong thời gian tới.

Với những sự bổ sung chất lượng, Liverpool có sự thăng tiến trông thấy trong mùa 2018/19. Họ theo đuổi 2 danh hiệu lớn tới giai đoạn cuối và lần lượt đứng thứ 2 Premier League trước khi vô địch Champions League nhờ chiến thắng 2-0 trước Tottenham ở chung kết.

Dejan Lovren ‘Áp lực sẽ không ảnh hưởng đến Liverpool’ hình ảnh
Liverpool vô địch Champions League mùa trước

Hướng tới mùa 2019/20, Liverpool được kỳ vọng sẽ tiếp tục mang về các danh hiệu. Tới lúc này, họ mới chỉ mang về 1 tân binh duy nhất là Sepp van den Berg mới 17 tuổi và bị nghi ngờ về chiều sâu đội hình.

Nhưng sau tất cả, Dejan Lovren - người đang bước vào mùa giải thứ 6 tại Liverpool khẳng định vẫn đang rất tự tin. “Chúng tôi đã chơi cùng nhau một thời gian và đã quen với áp lực này. Các trận đấu cứ theo nhau đến với mật độ 3 ngày/ trận”, trung vệ người Croatia nói trên trang web chính thức của CLB.

“Có rất nhiều cầu thủ đã ở lại và đó là điều khá quan trọng. Nếu chúng tôi giữ sự tập trung này trong vài năm tới, chúng tôi có thể tái hiện màn trình diễn mùa giải trước và giành được nhiều danh hiệu hơn nữa. Chúng tôi là đội bóng đặc biệt với những cá nhân tuyệt vời có thể thay đổi trận đấu trong tích tắc.”

Lovren ‘Áp lực sẽ không tác động đến Liverpool’ hình ảnh 2
Dejan Lovren tự tin The Kop đối phó tốt với áp lực

Lovren đã chơi 13 trận ở Premier League và 3 tại Champions League trước khi HLV Jurgen Klopp chọn Joel Matip thường xuyên đá chính cùng Virgil van Dijk ở trung tâm hàng thủ. Anh là 1 trong 10 người vào thay người khi Liverpool thua Borussia Dortmund 3-2 ở trận giao hữu gần nhất.

“Chúng tôi thích nghi với mọi thứ”, Lovren cho biết sau trận. “Đây là một tour du đấu quan trọng đối với chúng tôi khi được thi đấu với các đội bóng lớn. Sẽ là một thử thách khi chơi trong điều kiện thời tiết nóng bức, không có đối thủ dễ dàng. Nhưng chúng tôi đã quen với tất cả.”

“Thật vui khi được đến Mỹ và nhận thấy rất nhiều người hâm mộ đằng sau. Đó là một cảm giác tuyệt vời và rất vinh dự.”

Gia Vi (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X