Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Lovren tiết lộ cực sốc về chấn thương của Salah

Thứ Tư 06/06/2018 17:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Dejan Lovren phát biểu về Mohamed Salah, ngôi sao người Croatia đã tiết lộ những bí mật về cầu thủ người Ai Cập.

Lovren tiết lộ sốc về Salah


Tiền đạo Mohamed Salah đã chơi cực tốt ở mùa giải này, ngôi sao người Ai Cập có 44 bàn thắng trên mọi mặt trận, trong đó có 32 pha lập công ở Ngoại hạng Anh.
Lovren tiết lộ cực sốc về chấn thương của Salah hình ảnh

Lovren phát biểu về Salah


Ngôi sao 26 tuổi xuất sắc giành danh hiệu Vua phá lưới Ngoại hạng Anh, Salah cũng vinh dự được bầu chọn là cầu thủ xuất sắc nhất giải đấu.

Salah đã thi đấu rất ổn định ở mùa giải vừa rồi, những đóng góp của anh là rất đều đặn cho đội bóng thành phố Cảng. Nhưng thực tế cầu thủ sinh năm 1992 đã cố gắng thi đấu ngay cả khi dính chấn thương.

Dejan Lovren phát biểu về Mohamed Salah, ngôi sao người Croatia đã tiết lộ những bí mật về cầu thủ người Ai Cập.

“Có những điều mà NHM không biết về Salah, đó là nghị lực thi đấu của cậu ấy. Ở mùa giải này, không ít lần cậu ấy bị đau, nhưng Salah vẫn cố gắng thi đấu. Tinh thần thi đấu của cậu ấy là thứ mà tôi rất ngưỡng mộ”.

“Liverpool thật may mắn khi có được một cầu thủ như Salah, cậu ấy hội tụ đủ những yếu tố của một ngôi sao hàng đầu. Tôi tin rằng Salah sẽ thi đấu còn hay hơn nữa ở mùa giải tới”.

Lovren chúc Salah sẽ kịp bình phục để tham dự World Cup 2018

Salah dính chấn thương vai trong trận chung kết C1 2018, ngôi sao người Ai Cập gặp vấn đề khá nghiêm trọng trong tình huống va chạm với Sergio Ramos. Theo xác nhận từ phía LĐBĐ Ai Cập, Salah đủ sức dự World Cup 2018.
Salah va Ai Cap

Lovren hy vọng Salah ra sân ở World Cup 2018


Mặc dù có tên trong danh sách tới Nga, song khả năng cầu thủ sinh năm 1992 ra sân thi đấu vẫn chưa chắc chắn. Lovren phát biểu về Salah, cầu thủ người Croatia chúc đồng đội ở Liverpool sẽ bình phục và có thể ra sân ở World Cup 2018.
Eden Hazard có vài lời muốn gửi đến Salah
Eden Hazard phát biểu về Mohamad Salah, ngôi sao người Bỉ hy vọng cầu thủ người Ai Cập sẽ kịp bình phục chấn thương để có thể ra sân ở World Cup 2018.
“Hy vọng rằng anh cậu ấy sẽ hồi phục nhanh chóng để ra sân tại World Cup 2018, đây là giải đấu có ý nghĩa rất lớn với Salah. Cậu ấy cần ra sân để đền đáp nơi NHM Ai Cập, có rất nhiều người đứng sau cậu ấy”.

Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X