Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Lovren thừa nhận từng cân nhắc rời Liverpool

Chủ Nhật 27/10/2019 19:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Hậu vệ người Croatia tiết lộ đã có thể ra đi vào mùa hè nhưng rất vui khi ở lại và chiến đấu cho vị trí của mình tại sân Anfield.

Dejan Lovren thừa nhận anh đã cân nhắc rời Liverpool vào mùa hè nhưng rất vui khi sau cùng ở lại và cạnh tranh một suất ra sân.
 

Lovren có thể rời Liverpool


Lovren đã được liên hệ rời Liverpool đầu mùa giải 2019-20 với một số CLB trên khắp châu Âu mời chào. Về phần mình, The Kop sẵn sàng bán trung vệ này nếu nhận được mức giá hợp lý.

Dejan Lovren thừa nhận từng cân nhắc rời Liverpool hình ảnh
Lovren được liên hệ rời Liverpool trong mùa hè

Sau cùng, Lovren vẫn ở lại với Liverpool sau khi đội bóng từ chối lời đề nghị cho mượn từ Roma. Sự quan tâm từ AC Milan cũng không đạt được thỏa thuận chính thức nào.
 

Sẵn sàng cạnh tranh


Tại Liverpool, Lovren hiện chỉ là lựa chọn thứ 4 ở vị trí trung vệ, sau Virgil van Dijk và cả Joel Matip lẫn Joe Gomez. Ra sân trước Genk tại Champions League hồi giữa tuần, cầu thủ 30 tuổi chơi không tốt và nhận nhiều chỉ trích.

Về cuộc sống tại Liverpool hiện nay, Lovren cho biết: “Tôi sẽ luôn ở đây nếu cần. Tôi đang dành hơn 100% sự cống hiến cho CLB từ ngày đầu tiên. Có những ngày tốt và những ngày tồi tệ nhưng 6 năm là một khoảng thời gian khá dài. Tất cả mọi thứ, tại thời điểm này là tốt đẹp.”

Lovren cung quyet tam roi Liverpool
Trung vệ người Croatia chọn ở vị chiến đấu cho vị trí

“Hãy xem điều gì sẽ xảy ra. Mùa hè ở đây là một thử thách cho tôi nhưng tôi đã nỗ lực vào giai đoạn trước mùa giải và tôi đã chiến đấu. Luôn có một số thử thách mới trước mặt bạn. Nó phụ thuộc vào việc bạn có chấp nhận chúng hay không nhưng nó cũng phụ thuộc vào việc bạn có cần thiết với đội bóng hay không. Tôi ở lại và khá hạnh phúc.”


Lovren chỉ xuất hiện 18 lần mùa trước với Matip và Gomez thường xuyên hợp cùng Van Dijk thành cặp trung vệ hơn. Tuy nhiên, anh tin vẫn có thể trở thành một cầu thủ quan trọng của Liverpool. Lovren nói thêm:

“Đó là một phần của công việc, làm việc chăm chỉ ở hậu trường ngay cả khi bạn không có cơ hội. Tôi luôn tin tưởng vào bản thân và cống hiến 100% trên sân tập. HLV sẽ nhìn thấy nó và quyết định ai ra sân. Tôi là một chiến binh.”

“Kiên nhẫn là điều mấu chốt. Có những cầu thủ kiên nhẫn và có người không kiên nhẫn. Còn tôi, tôi đang chiến đấu! Nhưng nó là một phần của bóng đá và bạn cần chấp nhận. Bạn đang chiến đấu với chính mình và tinh thần sẽ góp phần quan trọng.”


Gia Vi (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X