Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Lovren chia sẻ thú vị trước trận chung kết Champions League 2017/18

Thứ Bảy 19/05/2018 16:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Dejan Lovren phát biểu về trận chung kết Champions League 2017/18, anh thừa nhận đã có cuộc nói chuyện với Mateo Kovacic và Luka Modric, những đồng đội ở tuyển Croatia.

Lovren tin mình nhận được sự ủng hộ nhiều hơn Modric và Kovacic


Liverpool và Real Madrid là hai cái tên lọt vào trận chung kết Champions League 2017/18. Đây là trận đấu rất được chờ đợi bởi đây là 2 đội bóng sở hữu hàng công mạnh nhất châu Âu ở thời điểm hiện tại.
Dejan Lovren phát biểu về trận chung kết Champions League 201718 hình ảnh

Lovren thừa nhận đã nói chuyện với Modric và Kovacic


Dejan Lovren phát biểu về trận chung kết Champions League 2017/18, anh thừa nhận đã có cuộc nói chuyện với Mateo Kovacic và Luka Modric, những đồng đội ở tuyển Croatia.

“Tôi đã nói chuyện với Modric và Kovacic trước thềm trận chung kết Champions League 2017/18, họ là những đồng đội của tôi ở ĐT Croatia nhưng lại là đối thủ của tôi trong trận đấu tại Kiev vào cuối tháng 5 này”.

“Đó là một thành tích khá tuyệt vời cho một quốc gia nhỏ bé thậm chí không đến 4 triệu người như Croatia. Tôi cảm thấy tự hào khi mỗi năm Croatia đều có những cầu thủ vô địch giải đấu lớn nhất châu Âu cấp độ CLB”.

“Modric và Kovacic đã giành chức vô địch Champions League trong 2 năm gần đây, tôi nghĩ rằng ở trận đấu tại Kiev NHM Croatia sẽ ủng hộ cho tôi nhiều hơn, tôi nghĩ rằng họ muốn tôi có được danh hiệu này”.

Dejan Lovren hù dọa Real Madrid

Lovren nói thêm về trận chung kết Champions League 2017/18, anh đánh giá cao Real Madrid nhưng tin rằng Liverpool sẽ là đội nâng cao chiếc cúp vô địch.
Lovren

Lovren hù dọa Real Madrid


“Đây sẽ là một trận đấu khó khăn với Liverpool, bởi Real Madrid cho thấy họ không dễ bị đánh bại. 2 năm qua họ đều vào trận chung kết và lên ngôi vô địch, điều đó cho thấy họ có rất nhiều kinh nghiệm ở giải đấu này”.

“Tuy nhiên, Liverpool cũng có một mùa giải tuyệt vời, chúng tôi xứng đáng lọt vào trận đấu cuối cùng. Chúng tôi sẽ không để Real 3 lần liên tiếp vô địch giải đấu này. Liverpool đã có một sự chuẩn bị tốt, chúng tôi tự tin có thể đánh bại Real”.

Liverpool sẽ có lợi thế về thể lực bởi được nghỉ nhiều hơn Real Madrid. The Kop đã kết thúc những trận đấu của mình, trong khi đó Los Blancos sẽ có trận đấu cuối cùng ở La Liga 2017/18 với Villarreal vào đêm nay.

Phong độ của Dejan Lovren ở Premier League 2017/18


Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X