Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Lovren: ‘Liverpool đã quá quen với áp lực!’

Thứ Ba 29/10/2019 09:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Bị Tottenham dẫn trước nhưng Liverpool đã ngược dòng thắng lại 2-1 cuối tuần qua. Dejan Lovren cảm thấy bản lĩnh đang hiển hiện nơi Lữ đoàn đỏ.

Liverpool vượt khó trước Tottenham


Ngay phút đầu tiên, Liverpool đã bị Tottenham mở tỷ số trước ở vòng 10 Premier League trên sân nhà. Nhưng với nhiều nỗ lực, Lữ đoàn đỏ đã chuyển bại thành thắng bởi 2 bàn thắng từ Jordan Henderson và Mo Salah (từ chấm phạt đền sau khi Sadio Mane bị phạm lỗi).

Dejan Lovren rất vui mừng khi thấy Henderson ghi tên lên bảng điện tử đi kèm hết lời khen ngợi Mane sau màn ngược dòng của của Liverpool. Anh nói:

Dejan Lovren ‘Liverpool đã quá quen với áp lực!’ hình ảnh
Henderson mới ghi bàn trước Tottenham

“Tôi mừng cho Hendo, anh ấy xứng đáng với bàn thắng đó. Đặc biệt, khi chúng tôi giành 3 điểm, Sadio đã có bước chạy tuyệt vời và kiếm được phạt đền. Nhìn chung, chúng tôi khá hạnh phúc. Giờ là lúc chúng tôi tập trung hồi phục và chuẩn bị cho mật độ 3 ngày/ trận. Chúng tôi cần giữ sự thoải mái và mọi thứ sẽ ổn.”

Đủ bản lĩnh để đi xa


Lovren cũng nghĩ rằng Liverpool đang có lợi thế lớn để giành chức vô địch Premier League. Họ hiện hơn ngôi nhì bảng của Man City 6 điểm sau 10 vòng đầu tiên. “Có thể nhận ra mỗi mùa chúng tôi đã sáng suốt và tỉnh táo hơn”, Lovren nói thêm.

Dejan Lovren
Dejan Lovren tin tưởng vào tinh thần Liverpool

“Chắc chắn chúng tôi đã học được từ những năm trước và có thể đối phó với áp lực. Chúng tôi đã quen với nó. Chúng tôi đã thể hiện điều đó trong thời gian qua.”

“Chúng tôi biết những gì chúng tôi cần phải làm. Nhưng hãy đừng nhắc lại chuyện 6 hay 7 tháng trước. Chúng tôi cố gắng giải quyết tốt từng trận đấu, đó là mấu chốt.”


2h30 rạng sáng ngày thứ 5 tới (31/10), Liverpool sẽ tiếp đón Arsenal trên sân nhà tại vòng 4 cúp Liên đoàn. Sau đó 3 ngày, họ sẽ trở lại Premier League và làm khách của Aston Villa ở vòng 11.

Ý An (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X