Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Lovren tiết lộ về mâu thuẫn giữa Salah và Mane ở Liverpool

Thứ Sáu 21/08/2020 05:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Lovren thừa nhận Salah muốn ghi nhiều bàn thắng hơn Mane nhưng sự cạnh tranh giữa 2 cầu thủ này rất lành mạnh và không giống như những gì báo chí thêu dệt hồi năm ngoái.
Có nhiều dấu hỏi đặt ra về mối quan hệ giữa Salah và Mane ở mùa giải năm ngoái. Cả 2 cầu thủ này đều mong muốn đóng góp nhiều nhất có thể cho Liverpool. Thành tích ghi bàn của họ là yếu tố quan trọng đằng sau thành công của đội bóng thành phố cảng.

Salah đã phải đối diện với những chỉ trích cho rằng anh quá ích kỷ tại Liverpool. Mane thậm chí còn công khai thể hiện sự bất bình với Salah ở trận gặp Burnley hồi tháng 8/2019. Dù vậy, các cầu thủ Liverpool lúc đó đã nhanh chóng phủ nhận tin đồn về mâu thuẫn nội bộ từ 2 ngôi sao quan trọng này.

Lovren tiết lộ về mâu thuẫn giữa Salah và Mane ở Liverpool hình ảnh

Lovren lên tiếng về mâu thuẫn giữa Salah và Mane


Lovren khẳng định những cảm xúc được Mane thể hiện chỉ là một phần của bóng đá chuyên nghiệp và những sự cạnh tranh trong lòng đội bóng là điều xuất hiện ở bất kỳ CLB nào.

“Tôi nhìn vụ việc này theo một cách khác. Thật tốt khi có sự cạnh tranh giữa các cầu thủ. Nó rất bình thường, Salah muốn ghi nhiều bàn hơn Mane, và đây là bóng đá. Nếu cả 2 cầu thủ đạt phong độ tốt thì đội bóng sẽ được hưởng lợi. Và đó là điều quan trọng.

Khi Salah không ghi bàn trong một trận đấu, cậu ấy không đổ lỗi cho Mane. Thay vào đó, cậu ấy tập trung vào lỗi lầm của mình để cải thiện cho trận đấu tiếp theo”.


Salah và Mane là 2 tay săn bàn hàng đầu của Liverpool. Salah đã ghi được 94 bàn sau 152 lần ra sân trong khi Mane cũng có 81 bàn trong 170 lần khoác áo Liverpool.
Thiago Alcantara khó tới Liverpool
Tiền vệ Thiago Alcantara khó có thể tới được Liverpool khi xác suất của những rủi ro trong thương vụ này là khá lớn.
Lịch thi đấu của Liverpool ở Premier League 2020/21: Tháng 9 ác mộng
Liverpool sẽ có khởi đầu tương đối khó khăn ở Premier League mùa 2020/21 khi liên tiếp phải đụng độ những đối thủ sừng sỏ.
Lộ diện 2 cái tên sắp bị Liverpool thanh lý
HLV Klopp đã sẵn sàng bán Marko Grujic và Harry Wilson để dùng tiền cải thiện lực lượng trong thời gian tới.

Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X