Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

"Lovren là mắt xích yếu nhất trong đội hình của Liverpool"

Thứ Sáu 04/01/2019 22:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Phil Babb chỉ trích Dejan Lovren sau màn trình diễn tệ hại trước Man City, người cũ khẳng định trung vệ người Croatia là mắt xích yếu nhất trong đội hình của Liverpool ở thời điểm hiện tại.

Dejan Lovren bị chỉ trích dữ dội


Tại vòng 21 Ngoại hạng Anh 2018/19, Liverpool đã gây thất vọng khi để thua trên sân của Man City với tỷ số 1-2. Đây là trận thua đầu tiên của The Kop ở Premier League mùa này. Trắng tay tại Etihad, thầy trò Klopp để đối thủ rút ngắn khoảng cách xuống chỉ còn 4 điểm. 
 
Lovren mac sai lam trong ban mo ty so cua Aguero

Lovren mắc sai lầm trong bàn mở tỷ số của Aguero


Trong trận đấu với Man City, trung vệ Lovren đã có một trận đấu tệ hại. Cầu thủ người Croatia đã mắc rất nhiều lỗi phòng ngự trong suốt những phút có mặt trên sân. Cầu thủ 29 tuổi mắc lỗi trực tiếp trong bàn mở tỷ số của Sergio Aguero. Trung vệ của Liverpool không áp sát để Aguero dễ dàng tung cú sút rất căng đánh bại Alisson.

Không chỉ mắc sai lầm ở tình huống này, Lovren còn thiếu chắc chắn trong rất nhiều pha bóng. Anh cũng thường xuyên chuyền hỏng. Màn trình diễn của Lovren đã khiến nhiều NHM Liverpool thất vọng và một số người thậm chí còn kêu gọi bán trung vệ người Croatia.
 
Dejan Lovren la mot trong bon cai ten bi thay doi trong doi hinh xuat phat tran dau giua Liverpool vs Watford.

Dejan Lovren bị chỉ trích dữ dội


Phil Babb chỉ trích Dejan Lovren sau màn trình diễn tệ hại trước Man City, người cũ khẳng định trung vệ người Croatia là mắt xích yếu nhất trong đội hình của Liverpool ở thời điểm hiện tại.
 
“Aguero là một tiền đạo hàng đầu, cậu ấy thừa hiểu rằng giữa Virgil van Dijk và Dejan Lovren ai dễ bị đánh bại hơn. Trong cả trận đấu Aguero thường xuyên khai thác vào vị trí do Lovren đảm nhiệm, tôi nghĩ rằng đây là sự lựa chọn thông minh của Aguero”.

“Lovren không phải mẫu trung vệ chịu được sức ép tốt, cậu ấy cũng tỏ ra chệch choạc khi gặp áp lực. Aguero đã trừng phạt sai lầm của Lovren, tôi nghĩ rằng trong trận đấu tại Etihad cậu ấy là người chơi tệ nhất bên phía Liverpool. Chính sai lầm của Lovren là một trong những lý do khiến Liverpool phải nhận thất bại”.

Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X