Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Lovren đá đểu Mourinho: "Liverpool không bao giờ đá vì 1 điểm"

Thứ Sáu 09/03/2018 08:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

MU vs Liverpool ở vòng 28 Ngoại hạng Anh, trung vệ Dejan Lovren khẳng định The Kop không bao giờ đá vì một điểm như đội chủ sân Old Trafford.

Ở mùa giải này, M.U chơi rất thận trọng trong những trận đấu lớn. Quỷ đỏ chủ động chơi chặt chẽ bên phần sân nhà trước khi nghĩ đến chuyện ghi được bàn thắng. Những trận đấu giữa M.U và các đội bóng lớn ở Premier League không có nhiều bàn thắng. Ở trận đấu với Liverpool trên sân Anfield, M.U chơi tử thủ và may mắn có được kết quả hòa 0-0. 
M.U loi nguoc dong 3-2

MU vs Liverpool tại vòng 30 Premier League

Trước trận MU vs Liverpool tại vòng 30 Premier League, trung vệ Dejan Lovren khẳng định The Kop không bao giờ đá vì một điểm như đội chủ sân Old Trafford: “Ở trận lượt đi, M.U đã chơi tử thủ để có được 1 điểm, đó là trận đấu mà họ gần như không tạo ra cơ hội rõ ràng nào. Ở những trận đấu với những đối thủ lớn ở mùa giải này M.U đều chơi như thế”.

“1 điểm là rất quý, nhưng đối với Liverpool, chúng tôi không bao giờ chơi vì một điểm. Với chúng tôi đã ra sân là phải hướng đến chiến thắng, dù thế nào thì chúng tôi sẽ phải làm mọi cách để giành 3 điểm. Liverpool ưa thích lối chơi tấn công, chúng tôi đang xây dựng phong cách thi đấu cho riêng mình. Tôi hài lòng với cách chơi của đội bóng ở thời điểm hiện tại”, Lovren tiếp tục.

Nhận định MU vs Liverpool, Lovren chia sẻ thêm: “Họ được đá trên sân nhà, tôi không biết họ có chơi tấn công hay không. Tôi nghĩ là không. Mỗi đội bóng có một lối chơi riêng, tôi nghĩ M.U sẽ không thay đổi cách chơi của mình. Tôi đánh giá cao Lukaku, nhưng tôi nghĩ cậu ấy không có quá nhiều cơ hội rõ ràng nào vào cuối tuần này, bởi cậu ấy đang chơi cho một CLB có lối chơi thiên về phòng ngự”.
Nhung sai lam ca nhan nhu cua Dejan Lovren keo dai co he thong tai Liverpool thoi gian qua.

Dejan Lovren nhận định về trận MU vs Liverpool

Nhận định của Lovren về Lukaku có vẻ không còn chính xác ở thời điểm hiện tại. Trước đó cầu thủ người Bỉ không chơi quá ấn tượng trong những trận đấu lớn, nhưng gần đây anh đang tỏa sáng rực rỡ. Cầu thủ sinh năm 1993 ghi bàn và kiến tạo trước Chelsea giúp M.U ngược dòng giành chiến thắng 2-1, sau đó anh tiếp tục ghi bàn vào lưới Palace. Lukaku đã lên tiếng khẳng định mình cần được tôn trọng hơn.

Kết quả MU vs Liverpool ảnh hưởng rất nhiều đến thứ hạng của hai đội trên bảng xếp hạng, M.U đang xếp thứ 2 nhưng cũng chỉ hơn đối thủ có 2 điểm mà thôi. Nếu thầy trò Mourinho thất thủ tại Old Trafford họ sẽ chính thức để mất vị trí thứ 2 vào tay đội bóng thành phố Cảng, ngược lại nếu đội chủ nhà thắng cách biệt sẽ được nới rộng lên thành 5 điểm.

Phong độ của Dejan Lovren ở Premier League 2017/18

Nguyễn Huyền (Bóng Đá 24h)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X