Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Sao Liverpool tiết lộ lý do thương vụ chuyển đến Roma sụp đổ

Thứ Tư 04/09/2019 18:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Dejan Lovren tiết lộ rằng anh muốn rời Liverpool ngay hè này nhưng đáng tiếc là thương vụ chuyển tới Roma đã sụp đổ.
Roma cũng như AC Milan đã rất quyết tâm chiêu mộ Dejan Lovren ở kỳ chuyển nhượng hè vừa qua. Cầu thủ người Croatia đã không còn được trọng dụng ở Anfield sau khi liên tiếp gặp phải chấn thương trong 12 tháng qua.

Được biết, Lovren đã từ chối cơ hội chuyển đến thi đấu ở Serie A theo dạng cho mượn. Và trung vệ người Croatia mới đây đã lên tiếng cho biết anh không sẵn sàng chấp nhận một thương vụ ra đi tạm thời mà không được đảm bảo suất đá chính thường xuyên.

Trung vệ Lovren tiết lộ lý do thương vụ chuyển đến Roma sụp đổ hình ảnh

Lovren tiết lộ lý do thương vụ đến Roma sụp đổ


“Tôi cảm thấy nhẹ nhõm sau khi thị trường chuyển nhượng đóng cửa. Tôi đã mệt mỏi khi phải đọc và nghe những tin tức về việc tôi rời khỏi Liverpool. Họ cứ viết linh tinh hết cả và thật sự là họ chẳng biết gì. Điều đó khiến tôi khó chịu. Tôi bị đau đầu vì những tin đồn này.

Tôi không muốn gây áp lực với Liverpool để ra đi. 2 năm trước tôi đã ký hợp đồng 4 năm và tôi muốn tận hưởng mọi khoảnh khắc ở Liverpool. Tôi đã đạt được nhiều điều lớn lao ở đây. Chúng tôi chơi 2 trận chung kết Champions League và giành chiến thắng 1 lần. Tôi cũng vui mừng khi có được niềm tin từ HLV.

Nhưng sau kỳ World Cup, tôi đã vỡ vụn, cả về thể lực lẫn tâm lý. Tôi không còn cảm nhận được đam mê như trước đó sau 3 hay 4 tháng gặp chấn thương.

Khi tôi trở lại, Klopp không thích điều gì đó và tôi hiểu điều đó. Tôi đến sân tập khi bị chấn thương dù tôi không biết tôi bị chấn thương. Tôi biết có một chút vấn đề nhưng tôi cũng nghĩ mình đã giải quyết được nó rồi.

Tôi đã chịu đựng những chấn thương cho đến khi không còn chịu được nữa. Và khi trở lại từ chấn thương, tôi rất khó lọt vào đội hình đang trong một chuỗi chiến thắng. HLV cảm thấy ông ấy không cần tôi đến thế. Tôi được chơi vài trận nhưng cũng không hạnh phúc lắm.

Hè này tôi đã cân nhắc ra đi. Tôi không phải cầu thủ muốn ngồi dự bị và kiếm tiền từ điều đó. Milan có liên hệ với tôi nhưng Roma là đội quyết tâm hơn. Nhưng những buổi đàm phán không đi đến đâu. Tôi không muốn đi đến một đội bóng theo dạng cho mượn rồi chứng minh với người này người kia về khả năng của mình.

Tuần trước tôi đã nói chuyện với Klopp. Ông ấy nói kỳ chuyển nhượng đã đóng cửa rồi và giờ là lúc tôi cần gạt bỏ mọi suy nghĩ về tương lai để tập trung thi đấu. Tôi cảm giác mình đang ở đỉnh cao, có thể lực và tâm lý sẵn sàng”.

Được Carragher khen ngợi, Fabinho phản ứng thế nào?
Fabinho nói về vị trí ưa thích ở Liverpool, cầu thủ người Brazil cảm thấy hạnh phúc khi được đá ở trung tâm hàng tiền vệ.
Van Dijk xứng đáng giành Quả bóng Vàng năm nay
Cựu cầu thủ Mario Melchiot cho rằng Van Dijk xứng đáng giành danh hiệu Quả bóng Vàng năm nay với những màn trình diễn ấn tượng ở hàng thủ Liverpool.
Liverpool chi 14 triệu bảng mua thủ môn mới
Liverpool quan tâm thủ môn Ugurcan Cakir, đội bóng thành phố Cảng đã sẵn sàng hỏi mua thủ thành của Trabzonspor vào tháng 1 tới đây.
Thể hình cồng kềnh, Van Dijk vẫn vố đối về tốc độ ở Champions League
Với việc chạm mốc 34,5 km/h chạy ngược từ vòng cấm địa Barcelona về khung thành Liverpool trong trận đấu bán kết lượt đi ở Camp Nou, trung vệ người Hà Lan đã...
Alexander-Arnold cần cải thiện điều này để vươn lên đẳng cấp thế giới
Huyền thoại Jamie Carragher cho rằng Alexander-Arnold sẽ được xem là hậu vệ phải đẳng cấp thế giới nếu như bắt đầu ghi bàn nhiều hơn cho Liverpool.
Mane và Salah mâu thuẫn? Hãy ngừng tưởng tượng!
Khát khao ghi bàn của cả hai, Salah và Mane, chính là thứ mà Liverpool cần cho cuộc tổng tấn công vào đỉnh cao Premier League mùa này. Danh hiệu mà Liverpool...

Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X