Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

‘Lovren chia tay Liverpool cũng không có gì bất ngờ!’

Thứ Năm 20/06/2019 18:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu danh thủ John Barnes tin rằng Dejan Lovren vẫn là một lựa chọn hữu ích cho Liverpool. Tuy nhiên, nếu trung vệ này chuyển đến AC Milan cũng là điều dễ hiểu.

John Barnes hy vọng Dejan Lovren sẽ ở lại Liverpool nhưng hiểu được tâm trạng muốn ra sân thường xuyên của các cầu thủ.
 

Lovren có thể rời Liverpool


Mùa hè này, tương lai Dejan Lovren bị đặt dấu hỏi lớn. Mùa 2018/19 vừa qua, Virgil van Dijk tiếp tục chứng tỏ vị thế thủ lĩnh hàng thủ Liverpool. Lovren phải cạnh tranh một vị trí đá cặp với trung vệ người Hà Lan cùng với Joe Gomez và Joel Matip.

John Barnes hiểu tại sao Dejan Lovren muốn rời Liverpool hình ảnh
Lovren phải cạnh tranh vị trí gay gắt tại Liverpool

Cả mùa trước, Lovren chỉ có 18 lần ra sân cho Liverpool trên mọi đấu trường. Ở những trận quan trọng cuối mùa, tuyển thủ Croatia thường xuyên phải làm quen với băng ghế dự bị. Tới nay, Lovren đã có 5 năm gắn bó với Liverpool và có 170 lần ra sân cho họ trên mọi đấu trường.

Nhưng đây cũng là lúc vị trí của Lovren bị đe dọa nhiều nhất. Hiện có tin AC Milan muốn chi số tiền 25 triệu Euro để đưa cầu thủ 29 tuổi về đầu quân.

‘Lovren chia tay Liverpool cũng không có gì bất ngờ!’ hình ảnh 2

Barnes hiểu được tại sao Lovren muốn rời Liverpool hè này


Tiền bối thông cảm


John Barnes tin rằng kinh nghiệm của Dejan Lovren có thể giúp Liverpool thăng tiến, nhưng thừa nhận cá nhân trung vệ này sẽ muốn rời khỏi vùng khỏi Merseyside. “Sau khi Joe Gomez trở lại, nếu Lovren cảm thấy rằng mình sẽ không được ra sân nữa và muốn chơi cho đội 1 nhiều hơn, đó là điều tốt”, huyền thoại Liverpool nói với tờ The Sport Review.

“Tôi rất muốn cậu ấy ở lại Liverpool bởi một đội bóng luôn cần có chiều sâu đội hình. Cậu ấy có thể bước vào và làm tốt nhiệm vụ của mình. Tuy nhiên, các cầu thủ đôi khi nghĩ rằng họ muốn chơi bóng nhiều hơn trên đội 1. Vì vậy, nếu Lovren ra đi, tôi sẽ tôn trọng cậu ấy. Có lẽ đã đến lúc cậu ấy thoát ra khỏi vùng an toàn của mình.”

Gia Vi (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X