Thứ Bảy, 11/05/2024Mới nhất
Zalo

Lord Lovren gắt gỏng bảo fan Liverpool “câm mồm lại”

Thứ Hai 05/10/2020 17:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Có những chia sẻ nhằm ủng hộ đội bóng cũ, nhưng trung vệ Dejan Lovren đã gây nên cuộc chiến mới trên mạng xã hội.
 

Lovren chửi thẳng mặt fan Liverpool
 

Rạng sáng nay, The Kop đã nhận thất bại muối mặt 7-2 trước Aston Villa với hàng loạt sai lầm nơi hàng phòng ngự. Dejan Lovren – một cựu cầu thủ Liverpool giờ đã gia nhập Zenit, lên tiếng bênh vực đội bóng cũ và đã vấp phải sự phản ứng quyết liệt từ người hâm mộ.
 
Tweet của Lovren: “Đừng bao giờ chỉ trích bất kỳ 1-2 cầu thủ nào. Có 11 cầu thủ trên sân làm việc theo nhóm, thắng cùng nhau và thất bại cùng nhau. Có những thời khắc thăng trầm nhưng ngày mai là một ngày mới. Hãy gạt bỏ đi.”
 
Và khi một CĐV Liverpool yêu cầu ‘im miệng’, hậu vệ Croatia đã phản ứng tức thì: “Mày là thằng nào vậy?”

Dejan Lovren chửi thẳng mặt fan Liverpool hình ảnh

Dejan Lovren lên tiếng ủng hộ đội bóng cũ với tư cách huyền thoại


Tiếp đó, tài khoản @jyasare chỉ trích Gomez, Adrian và Firmino – để rồi Lovren gắt gỏng: “Câm mồm đi và sau đó tôi sẽ giải thích vì sao cậu chẳng biết gì về bóng đá.”
 
Trung vệ 31 tuổi cũng nhận được những chia sẻ tích cực và đáp lại: “Đừng lo lắng các bạn, tôi đã đọc hết những comment thông cảm, nhưng đôi khi bạn cần phải trả lời để khiến một vài người được mở mang đầu óc. Họ không biết cách để cổ vũ một đội bóng lớn là như thế nào, nên tốt hơn là tìm CLB khác mà làm fan.”
 
Sau vòng đấu này, các giải VĐQG sẽ tạm nghỉ 2 tuần để nhường chỗ cho đợt tập trung đội tuyển, và đó là khoảng thời gian Liverpool có thể phục hồi lại sự tự tin đã mất.

Lovren được coi là huyền thoại Liverpool
Như đã biết, trung vệ Dejan Lovren đã hoàn tất bản hợp đồng gia nhập Zenit với mức giá 11 triệu bảng. Và đây là phản ứng của HLV Klopp.
TRỰC TIẾP TTCN hè 2020 ngày đóng cửa
Cập nhật liên tục tin chuyển nhượng bóng đá châu Âu mùa hè 2020 trong ngày hôm nay 5/10. Những thông tin chuyển nhượng mới nóng hot nhất của kỳ chuyển nhượng...
Nguyệt Anh

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X