Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

"Tottenham sáng suốt khi bổ nhiệm Mourinho thay Pochettino"

Thứ Sáu 22/11/2019 15:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Dejan Lovren phát biểu về HLV Jose Mourinho, cầu thủ người Croatia cho rằng ông thầy người Bồ là lựa chọn hoàn hảo với đội bóng thành London.

Tottenham đã đúng khi bổ nhiệm Mourinho


Vị trí thứ 14 ở Ngoại hạng Anh và chỉ hơn nhóm xuống hạng có 6 điểm không thể khiến BLĐ Tottenham hài lòng, Chủ tịch Levy đã quyết định sa thải HLV Mauricio Pochettino. Chủ tịch của Spurs tuyên bố đây là quyết định khó khăn nhưng cần thiết.
 
Dejan Lovren phát biểu về HLV Jose Mourinho hình ảnh

Lovren chia sẻ về Mourinho


Không lâu sau khi sa thải Mauricio Pochettino, Tottenham đã chính thức bổ nhiệm Jose Mourinho. Nhà cầm quân 56 tuổi chưa trở lại làm việc sau khi bị MU sa thải vào tháng 12 năm ngoái, nhận được lời mời từ Tottenham ông đã quyết định nhận lời.

Trong một phát biểu mới nhất, Dejan Lovren phát biểu về HLV Jose Mourinho, cầu thủ người Croatia cho rằng ông thầy người Bồ là lựa chọn hoàn hảo với đội bóng thành London.

“Tôi chỉ có thể nói những lời tốt đẹp về Mourinho. Khi bạn nhìn vào lịch sử cầm quân của ông ấy, ở CLB nào thì ông ấy cũng có những danh hiệu. Mọi người nói về quãng thời gian khó khăn của Mourinho ở MU, nhưng ông ấy cũng đã mang về cho họ những danh hiệu”.

“Mourinho là một trong những HLV tốt nhất trên thế giới, thật tuyệt vời khi ông ấy quay trở lại làm việc ở Ngoại hạng Anh. Đây sẽ là cú hích lớn với Tottenham sau quãng thời gian không tốt vừa qua, tôi nghĩ Spurs đã sáng suốt khi bổ nhiệm Mourinho”.

“Tottenham có một đội hình tốt, một đội bóng vào đến trận chung kết Champions League không thể đánh giá thấp. Với những cá nhân mà Spurs đang có cùng tài năng và kinh nghiệm của Tottenham, tôi nghĩ họ sẽ trở lại với những chiến thắng”.

Tương lai Lovren đang được quan tâm rất nhiều. Hậu vệ người Croatia tiết lộ đã có thể ra đi vào mùa hè nhưng rất vui khi ở lại và chiến đấu cho vị trí của mình tại sân Anfield.

Lê Hường

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X