Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

Klopp làm điều chưa từng làm và Liverpool ngược dòng trước Tottenham!

Thứ Hai 28/10/2019 18:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Dejan Lovren tiết lộ những gì HLV Jurgen Klopp đã nói với phòng thay đồ trong giờ nghỉ để rồi họ làm nên màn ngược dòng trước Tottenham.

Trung vệ người Croatia cũng chia sẻ cảm giác vô cùng hài lòng với màn trình diễn của Lữ đoàn đỏ đêm chủ nhật vừa qua

Liverpool vượt qua Tottenham


Trận hòa 1-1 trước Manchester United ở vòng 9 Premier League đã kết thúc chuỗi 8 trận thắng liên tiếp của Liverpool. Và những sự lo lắng đã đến khi The Kop bị Tottenham mở tỷ số ngay phút đầu tiên của đại chiến trên sân Anfield ngày chủ nhật.

Dejan Lovren tiết lộ điều Klopp chưa từng làm trước đây hình ảnh
Liverpool ngược dòng hạ Tottenham 2-1

Đã có thêm những hiểm họa tới với Liverpool khi Son Heung-min đưa bóng chạm xà ngang đầu hiệp 2, 4 phút trước khi Jordan Henderson san bằng tỷ số. Áp lực được Lữ đoàn đỏ gia tăng và tới phút 75, Serge Aurier phạm lỗi với Sadio Mane trong vòng cấm và được Mo Salah chuyển hóa thành công quả phạt đền.

Đó là bàn quyết định giúp Liverpool đánh bại Tottenham 2-1 trên sân nhà. Họ tiếp tục duy trì khoảng cách 6 điểm nhiều hơn đội xếp thứ 2 là Man City.

Klopp làm điều chưa từng làm và Liverpool ngược dòng trước Tottenham! hình ảnh 2
Dejan Lovren chia sẻ về chiến thắng


Lovren chia sẻ cảm xúc


Trước Tottenham, Dejan Lovren có lần thứ 2 ra sân ở Premier League. Anh chia sẻ một vài điều sau trận trên trang web chính thức của Liverpool: “Chúng tôi biết rằng đây sẽ là một trận đấu khó khăn dù họ không có kết quả tuyệt vời trong vài trận đấu vừa qua. Chúng tôi biết sẽ rất gian khó và thật không may họ đã ghi bàn ngay phút đầu tiên.”

“Nhưng chúng tôi đã giữ vững tinh thần, bình thản chơi bóng và tạo ra có nhiều cơ hội. Trong giờ nghỉ, HLV Klopp nói rằng: Thông thường trong những tình huống này, tôi sẽ không bao giờ nói hài lòng. Nhưng hôm nay thì có dù chúng ta bị dẫn 1-0. Chúng ta cần tiếp tục như vậy và giữ vững tinh thần.”

“Chúng tôi biết rằng sẽ có một cơ hội khác và chúng tôi đã làm điều đó. Đó là một chiến thắng quan trọng.”


Ý An (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X