Thứ Năm, 02/05/2024Mới nhất
Zalo

Quyết phá MU, Liverpool nghĩ ra kế độc để hoàn tất thương vụ Koulibaly

Thứ Hai 04/05/2020 16:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Với mong muốn có được sự phục vụ của hậu vệ Kalidou Koulibaly trong hè tới, CLB Liverpool sẵn sàng để hậu vệ không còn nhiều giá trị sử dụng, Dejan Lovren tới Napoli theo chiều ngược lại.

 

Theo thông tin vừa được Tuttosport tiết lộ, ban huấn luyện Liverpool đang rất quan tâm đến trung vệ Kalidou Koulibaly của Napoli. Sau thất bại trước Atletico ở vòng 1/8 Champions League mùa giải 2019/20, những tử huyệt của The Kop ở hàng thủ đã lộ rõ.

Lovren bị đem làm vật tế thần ở thương vụ Koulibaly hình ảnh
Liverpool sẵn sàng 'hiến tế' Lovren để Napoli nhả Koulibaly.


Chính vì thế, HLV Jurgen Klopp đang tính tới phương án mang về một hậu vệ chất lượng để giúp Liverpool đủ sức cạnh tranh trên nhiều mặt trận. Và Kalidou Koulibaly được xem là đối tác sẽ thi đấu ăn ý bên cạnh Virgil van Dijk ở trung tâm hàng phòng ngự Liverpool.

Sở hữu thể hình ấn tượng, thể lực sung mãn cùng lối chơi thông minh, hậu vệ của Napoli được đánh giá không hề kém cạnh so với Quả bóng bạc thế giới 2019. Và nếu Koulibaly đá cặp với Virgil van Dijk thì Liverpool chắc chắn sẽ là một đội bóng rất khó bị đánh bại.

Theo truyền thông Anh, CLB Liverpool sẵn sàng bỏ ra 60 triệu bảng cho thương vụ này. Tuy nhiên con số này vẫn thấp hơn rất nhiều so với mức giá 90 triệu bảng mà phía đội bóng tới từ Italia đưa ra. Để ‘chắc ăn’, đội chủ sân Anfield cũng đã tính tới phương án sử dụng Dejan Lovren như ‘vật tế thần’ để thuyết phục đội bóng Italia nhả người.

Mùa này, Dejan Lovren chỉ là lựa chọn thứ 4 ở vị trí trung vệ ở Liverpool, sau Van Dijk, Joe Gomez và Joel Matip. Chính vì thế Liverpool sẵn sàng để cầu thủ người Croatia tới Napoli thi đấu nếu đội bóng này muốn có anh.

Được biết, Liverpool muốn bán Lovren ở Hè 2020 với mức giá lý tưởng 20 triệu bảng. Với đẳng cấp và kinh nghiệm của mình, cầu thủ sinh năm 1989 hứa hẹn vẫn sẽ tỏa sáng nếu tới Serie A chơi bóng. Nếu Napoli ‘gật đầu’, The Kop chắc chắn sẽ có được Koulibaly với mức giá phải chăng. 

Liverpool sắp chia tay Georginio Wijnaldum?
Theo nhà báo David Ornstein của tờ The Athletic, tiền vệ Georginio Wijnaldum và Liverpool vẫn chưa tìm được tiếng nói chung ở bản hợp đồng mới. Cầu thủ còn hơn...
Liverpool đầu tư lớn cho đối tác của Van Dijk
Theo thông tin được Tuttosport đăng tải, Liverpool đang rất quan tâm đến trung vệ Kalidou Koulibaly của Napoli trong kế hoạch tìm người đá cặp với Van Dijk ở...
Kylian Mbappe có phải lựa chọn phù hợp với Liverpool?
Cựu cầu thủ Liverpool, John Barnes cho rằng dù đội bóng cũ cần bổ sung một ngôi sao tấn công ở đẳng cấp cao, song tiền đạo Kylian Mbappe không phải là cái tên...

Minh Long

Có thể bạn quan tâm

Video

Vì sao Mikel Arteta khát khao sở hữu một trung phong đẳng cấp?

Vì sao Mikel Arteta khát khao sở hữu một trung phong đẳng cấp?

Vì sao Mikel Arteta khát khao sở hữu một trung phong đẳng cấp?

Arsenal hiện là đội bóng sở hữu hàng công ấn tượng nhất Premier League 2023/2024, với việc ghi tới 85 bàn thắng sau 35 vòng đấu, tức trung bình 2,4 bàn thắng/trận. Họ chỉ còn cách kỷ lục ghi bàn của chính mình từng thiết lập ở mùa giải trước vỏn vẹn 3 bàn và còn tới 3 vòng đấu nữa để chinh phục một cột mốc mới. Đó rõ ràng là thử thách không hề khó khăn với thầy trò HLV Mikel Arteta.

Xem thêm
top-arrow
X