Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Lovren nhận gạch đá sau trận thua Watford

Chủ Nhật 01/03/2020 09:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chuyên gia Andy Gray của đài beIN Sports đã lên tiếng chỉ trích Dejan Lovren vì màn trình diễn dở tệ trong trận thua của Liverpool trước Watford.
Lovren được HLV Klopp lựa chọn thay thế Joe Gomez đá cặp cùng Van Dijk ở trung tâm hàng phòng ngự. Nhưng cầu thủ người Croatia không thể đối phó được với Troy Deeney và bị hành hạ xuyên suốt trận đấu.

Ở trận này, Watford nhắm thẳng vào điểm yếu Lovren trong hàng phòng ngự Liverpool khi mọi đường lên bóng đều hướng thẳng vào vị trí của cầu thủ này. Và sau trận đấu, chuyên gia Andy Gray đã lên tiếng chỉ trích Lovren vì đóng góp không nhỏ vào thất bại đầu tiên của Liverpool ở Premier League sau 45 trận đấu.

Lovren nhận gạch đá sau trận thua Watford hình ảnh

Lovren nhận gạch đá sau trận thua Watford


“Hôm nay Deeney đã hành hạ Lovren suốt cả trận đấu. Lần gần nhất Liverpool thua 3 bàn, các bạn đoán xem ai là trung vệ? Dejan Lovren”.

Sau trận đấu, HLV Klopp khẳng định các cầu thủ của ông sẽ trở lại mạnh mẽ hơn sau trận thua vừa phải đón nhận ở Vicarage Road.

“Tôi nghĩ 3-0 là một kết quả hơi nặng nề. Nhưng chúng tôi có lỗi ở trận thua này và chúng tôi không chơi tốt như thường lệ. Nhưng tôi muốn chúc mừng Watford.

Tôi không nghĩ thất bại này là một thảm họa lớn nhất thế giới bóng đá. Kiểu gì chúng tôi cũng thua và đó là điều chắc chắn xảy ra. Giờ thì chúng tôi không cần nghĩ về kỷ lục nữa mà chỉ cần phải nghĩ đến việc thắng những trận đấu.

Những gì mà các cầu thủ làm cho đến giờ là quá ấn tượng. Nhưng giải đấu vẫn chưa khép lại. Đó là điều mà tôi quan tâm. Chúng tôi sẽ trở lại với 100% sức lực và xem điều này dẫn chúng tôi đến đâu. Chúng tôi không kỳ vọng mình sẽ thắng nhiều trận thế này. Giành chiến thắng chưa bao giờ là chuyện đơn giản”.


Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X