Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Louis van Gaal: "Tôi sẽ làm fan của Arsenal"

Chủ Nhật 08/05/2016 10:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Trước thềm cuộc đụng độ có ý nghĩa quyết định đến top 4, HLV Louis van Gaal đã rất thẳng thắn khi phát biểu rằng ông hoàn toàn ủng hộ Arsenal sẽ đánh bại Man City, qua đó mở ra cơ hội lớn cho M.U vươn lên.

Louis van Gaal se co vu Arsenal danh bai Man City
Louis van Gaal sẽ cổ vũ Arsenal đánh bại Man City


Với chiến thắng tối thiểu trước Norwich trong trận đấu ngày hôm qua, Quỷ Đỏ đã áp sát Man City với chỉ 1 điểm ít hơn, khi mà cả hai đội đều còn 2 trận trước mắt. Tình hình trở nên bất lợi hơn với “nửa xanh” thành Manchester khi họ phải đối đầu với một Arsenal cũng quyết tâm bảo toàn vị trí trong top 4 cho dù được chơi trên sân nhà. Một thất bại hay thậm chí là trận hoà thôi cũng khiến thầy trò HLV Pellegrini mất đi quyền tự quyết vào tay “Man đỏ”. Cũng vì thế mà những CĐV của M.U đều đứng về phía Arsenal trong trận chiến này, ngay cả với HLV Louis van Gaal.

Phát biểu về trận đấu quyết định Man City vs Arsenal tại Etihad, nhà cầm quân người Hà Lan cho biết: “Tôi sẽ là fan của Arsenal trong ngày này. Đó sẽ là một cuộc đụng độ căng thẳng với cả hai đội. Sau thất bại trước Real Madrid, không dễ để Man City có thể lấy lại được tinh thần. Chúng tôi giờ đây phụ thuộc hoàn toàn vào Arsenal.” Mặc dù vậy, cũng không loại trừ khả năng Pháo thủ sẽ nhường cho Man City một cơ hội thắng bởi ở lượt đấu cuối, họ chỉ phải đối mặt với Aston Villa. Với khoảng cách 4 điểm trong tay, cánh cửa tham dự Champions League của họ vẫn đang rất sáng.

Man City vs Arsenal (22h ngày 8/5): Pellegrini cứ nổ, Man xanh cứ thua
Giấc mơ vô địch Champions League đã tan biến và giờ Man City đang đối mặt với hiện thực phũ phàng đó là họ còn có thể mất vị trí trong top 4 Premier League....


Nhận xét về những quyết định về mặt nhân sự ở trận đấu tại Carrow Road ngày hôm qua, Louis van Gaal nói thêm rằng Marcus Rashford và Daley Blind đã được cho nghỉ, dưỡng sức cho cuộc đọ sức với West Ham vào giữa tuần tới. Tình hình trở nên khó khăn hơn với Quỷ Đỏ khi Martial dính chấn thương trong lúc khởi động trước trận còn Darmian cũng phải rời sân với tình huống va chạm với Ivo Pinto ở phút 12. Điều đó suýt nữa đã khiến Quỷ Đỏ phải trả giá bởi sự bế tắc của hàng công cũng như lỏng lẻo trong phòng ngự, đặc biệt là vị trí của Memphis Depay và Marcos Rojo.

Hàn Phi

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X