Chủ Nhật, 05/05/2024Mới nhất
Zalo

Louis van Gaal: Tôi muốn hôn Depay!

Thứ Tư 19/08/2015 06:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – HLV Louis van Gaal thừa nhận ông muốn hôn cậu học trò của mình sau màn trình diễn chói sáng của Depay giúp Quỷ đỏ rộng cửa góp mặt ở vòng bảng Champions League năm nay.

Louis van Gaal Toi muon hon Depay! hinh anh
Depay là người hùng trong màn lội ngược dòng của Quỷ đỏ

Tiền vệ Memphis Depay đã chuyển đến sân Old Trafford ở mùa hè năm nay với mức phí chuyển nhượng 25 triệu bảng và được hưởng mức lương khủng 150.000 bảng/tuần. Tuy nhiên, HLV Louis van Gaal lại nghĩ ra một phát kiến khá quái gở khi bố trí Depay đá ở vị trí hộ công, không phải sở trường của cầu thủ này. Điều đó khiến cho tiền vệ người Hà Lan gặp rất nhiều khó khăn trong những trận đấu ở mùa giao hữu tại Mĩ cũng như trận đầu ra quân gặp Tottenham Hotspur của Man Utd.

Thế nhưng sau khi được trả lại vị trí tiền vệ cánh trái, Depay đã ngay lập tức thể hiện được tiềm năng của mình trong trận đấu với Aston Villa. Dù không ghi được bàn thắng nào nhưng tiền vệ 21 tuổi đã có những đóng góp đáng kể vào lối chơi chung của toàn đội và đặc biệt gây nguy hiểm bên hành lang cánh trái với những pha rê bóng vô cùng đột biến như ngôi sao Eden Hazard của Chelsea. Và ở trận đấu M.U 3-1 Club Brugge mới đây, bàn thắng đến với Depay như một điều tất yếu. Tân binh của M.U đã thực hiện hai tình huống đi bóng từ bên hành lang cánh trái vào trung lộ và dứt điểm vô cùng quyết đoán để có được cú đúp bàn thắng giúp Quỷ đỏ lội ngược dòng sau khi bị dẫn trước từ rất sớm từ pha phản lưới nhà của Michael Carrick.

Những phút cuối trận, Depay còn thực hiện một quả tạt có điểm rơi vô cùng chính xác, không thua kém gì Angel di Maria, để Fellaini đánh đầu ghi bàn thắng nâng tỉ số lên 3-1 để nắm chắc hơn nữa tấm vé tham dự vòng bảng Champions League năm nay. Sau trận đấu, HLV Louis van Gaal đã hết lời khen ngợi Depay và thậm chí còn muốn hôn cậu học trò cưng của mình.

“Khi bạn ghi một bàn thắng thì bạn chắc chắn sẽ được coi là người hùng. Tôi đã nói về việc các cầu thủ tấn công của tôi mất bóng quá nhiều, không chỉ Adnan Januzaj mà cả Rooney và Depay nữa. Tuy nhiên, dù Depay có để mất bóng nhiều thì tôi vẫn muốn hôn cậu ấy vì khi bạn ghi được hai bàn thắng và có một pha kiến tạo tuyệt vời thì đơn giản bạn đã trở thành người hùng trong trận đấu đó.” – Van Gaal nói trên trang chủ M.U.

Quỷ đỏ sẽ có trận đấu tiếp theo gặp Newcastle United trên sân nhà Old Trafford trong khuôn khổ vòng 3 Premier League 2015/16. Đây sẽ là cơ hội rất tốt để Depay có được bàn thắng đầu tiên ở giải Ngoại hạng Anh cho Red Devils. Với những gì đã thể hiện được trong trận play-off Champions League vừa qua, Depay đang cho thấy anh hoàn toàn xứng đáng được khoác trên mình áo số 7 huyền thoại của đội bóng và sẽ là người tiếp nối lịch sử hào hùng của chiếc áo này.

Tổng hợp 5 bàn thắng đẹp nhất của Memphis Depay cho PSV mùa 2014/15:

Xuân PhongTheo Thể Thao Việt Nam

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X