Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Louis van Gaal thừa nhận khó có cửa ở lại M.U

Thứ Bảy 02/04/2016 07:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – HLV Louis van Gaal đã bất ngờ thừa nhận rằng rất có thể ông sẽ không thể trụ lại tại Manchester United thêm một mùa giải nữa. Bên cạnh đó nhà cầm quân người Hà Lan cũng lên tiếng chỉ trích sự tự mãn của học trò cũ Angel di Maria.

Louis van Gaal
Louis van Gaal sợ rằng mình sẽ bị sa thải


Khi mà chiếc ghế của mình tại Old Trafford đang ngày một lung lay dữ dội thì Louis van Gaal vẫn cứ bình thản và cho rằng không hề có chuyện ông sẽ bị sa thải. Thậm chí khi mà truyền thông quốc tế liên tục đưa tin về việc Jose Mourinho sẽ trở thành tân HLV của Manchester United thì HLV Louis van Gaal cũng đáp lại bằng những chiếc thắng thuyết phục, bảo toàn chiếc ghế trong gang tấc. “Tulip thép” cũng nghĩ rằng không hề có chuyện BLĐ Quỷ Đỏ đàm phán với “người đặc biệt” mà không hề có lời nào với ông từ trước.

Thế nhưng sự tự tin của Louis van Gaal đã bắt đầu có dấu hiệu suy giảm sau phát biểu mới nhất của nhà cầm quân 64 tuổi. “Tôi cho rằng ban lãnh đạo đội bóng sẽ ngồi lại và đánh giá kết quả mà đội bóng đã đạt được trong năm nay để đưa ra kết luận cuối cùng. Tôi không thể biết được chuyện gì sẽ xảy ra sau đó bởi tôi không hề biết được họ sẽ dựa vào những tiêu chí nào để đánh giá. Vị trí của mùa giải, danh hiệu hay thành tích tại Champions League chính là những yếu tố quan trọng nhưng tôi lại chưa làm được điều đó. Tôi hiểu rõ rằng một HLV của Manchester United phải mang về cho đội bóng những danh hiệu hay màn trình diễn tốt hơn, song tôi lại chưa làm được. Tuy nhiên tôi vẫn đang nỗ lực cải thiện điều đó.”

Những gương mặt đáng bị chỉ trích nhất của M.U mùa này
Cái tin Louis van Gaal bị Manchester United sa thải khiến nhiều người tin sái cổ ngay cả khi nó được đăng tải trong ngày Quốc tế nói dối 1/4. Lý do là bởi nó...


HLV người Hà Lan cũng bất ngờ nhân cơ hội này để chỉ trích tiền vệ Angel di Maria, cầu thủ đã phàn nàn về hành trình thất bại tại Old Trafford vì đã phải chơi trái với sở trưởng. “Trong sự nghiệp của mình, tôi chưa bao giờ thấy một cầu thủ không biết nhìn vào bản thân mình như Angel di Maria. Cậu ấy chỉ nhìn vào những màn trình diễn tồi tệ của mình ở đây để rồi chỉ trích HLV, trong khi lại không chịu thừa nhận những vấn đề của mình. Tất nhiên là một nhà cầm quân, tôi đã phải đối mặt với những trường hợp không biết tự kiểm điểm bản thân như vậy khá nhiều.”

Theo TTVN

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X