Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Louis van Gaal thất vọng vì hàng thủ tệ hại của M.U

Chủ Nhật 21/09/2014 22:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Chiến lược gia người Hà Lan tỏ rõ sự thất vọng về hàng thủ yếu kém của M.U sau trận thua ngược 3-5 trước Leicester City.

M.U đã khiến cho các CĐV đang ở trên “chín tầng mây” bỗng nhiên rơi bụp xuống đất khi thi đấu thất vọng ở vòng 5. Ở vòng 4, M.U đã thắng đậm QPR với tỉ số 4-0, nhưng ở cuộc đối đầu với Leicester City, “Quỷ đỏ” đã thua ngược với tỉ số 3-5 dù đã dẫn trước 3-1 sau 57 phút thi đấu.

 

HLV Van Gaal thất vọng vì các học trò

Nguyên nhân thất bại của M.U ở trận này đến từ những sai lầm ngớ ngẩn của hàng thủ khi Rafael và Blackett “biếu” 2 quả phạt đền cho đội chủ nhà ở các phút 62 và 83. Trước đó, những bàn thua ở phút 64 và 79 thì hàng thủ của M.U cũng không hoàn thành nhiệm vụ.

Sau trận đấu, HLV Van Gaal đã khen ngợi màn trình diễn của Leicester City và tỏ rõ sự thất vọng về hàng thủ của đội nhà. “Sức mạnh của Leicester đã được chứng minh ở 4 vòng đấu đầu tiên, họ sở hữu cá tính mạnh mẽ. Khi tỉ số đang là 3-1, chúng tôi có kiểm soát bóng nhiều hơn nhưng các cầu thủ đã không hành động như vậy.” – HLV Van Gaal cho biết.

“Thật không dễ chịu chút nào khi các cầu thủ bị chấn thương hoặc bị đuổi ra khỏi sân. Tôi nghĩ rằng, đó là sự yếu kém của hàng phòng ngự của chúng tôi, sự yếu kém xuất phát từ cách tổ chức phòng thủ.” – HLV Van Gaal thất vọng về hàng thủ của đội nhà.

“Ở trận đấu này khi tỉ số là 3-1, chúng tôi đã chơi một thứ bóng đá tuyệt vời. Tuy nhiên, sau đó chúng tôi đã không thể khắc phục được những sai lầm. M.U cần phải tiếp tục được cải thiện, chúng tôi đã tạo ra nhiều cơ hội, chúng tôi đã có bàn thắng tuyệt vời, đó là một lợi. Thế nhưng, chúng tôi đã bị thua trận, đó mới là điều quan trọng.” – HLV Van Gaal tiếc nuối sau trận thua ngược.

Với trận thua này, M.U đã tụt xuống vị trí 12 trên BXH khi có 5 điểm sau 5 vòng đấu. Trong khi đó, Leicester đã leo lên vị trí thứ 6 trên BXH với 8 điểm sau 5 vòng đấu./.

Hoàng Dương

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X