Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Louis Van Gaal sẽ tạo cơ hội cho các “măng non” ở FA Cup

Thứ Bảy 03/01/2015 21:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Nhiều khả năng các trụ cột ngôi sao của Man United sẽ được nghỉ ngơi vào ngày mai khi Quỷ Đỏ đến làm khách của “nhược tiểu” Yeovil Town trong khuôn khổ vòng 3 FA Cup.

Khi mà Premier League tạm nghỉ sau 3 vòng đấu liên tiếp trong giai đoạn Giáng sinh – năm mới thì NHM ngay lập tức đổ dồn sự chú ý vào những diễn biến của vòng 3 FA Cup, vòng đấu đã bắt đầu có sự góp mặt của các đội bóng đến từ giải ngoại hạng Anh. Các trận đấu sẽ diễn ra từ ngày 02-04/01.

Manchester United sẽ khởi động chiến dịch bằng chuyến làm khách trên sân của Yeovil Town, đối thủ vô danh hiện đang thi đấu ở giải hạng hai. Quỷ Đỏ vốn được đánh giá vượt trội so với “nhược tiểu” trên mọi khía cạnh nên nhiều khả năng đây sẽ là cơ hội để Louis Van Gaal tạo cơ hội thi đấu cho các tài năng trẻ nhằm phục vụ việc kiểm tra trình độ chuyên môn và thử nghiệm lắp ráp đội hình.

Louis Van Gaal se tao co hoi cho cac mang non o FA Cup hinh anh
"Sao mai" Andreas Pereira có thể sẽ được
Van Gaal tin dùng trong chiến dịch FA Cup

Dù đã vung đến hơn 150 triệu bảng trong hè 2014 để đón hàng loạt siêu sao về Old Trafford và rất có thể cả trong mùa đông này nhưng Bông Tulip cũng thuộc kiểu HLV rất chú trọng đến công tác đào tạo trẻ. Van Gaal nổi tiếng là rất “mát tay” trong khâu này khi đã cho ra lò rất nhiều ngôi sao như Van Der Sar, Rijkaard, Seedorf, Davids, Xavi, Iniesta, Müller hay Kroos…

Hơn thế nữa, có lẽ nhà cầm quân người Hà Lan cũng không còn sự lựa chọn nào khác khi mà những trụ cột của đội bóng đã phải cày ải đến 3 trận suốt tuần lễ vừa qua và cần thời gian nghỉ ngơi để phục hồi phong độ và thể lực. Man United hiện cũng đang thiếu hụt những gương mặt ở đội hình dự bị khi mà những Di Maria, Fellaini, Blind, Rojo và mới đây nhất là Young đều vẫn đang phải vật lộn với những chấn thương.

Nhiều khả năng ở Huish Park vào ngày mai, Rooney, Falcao, Van Persie, Mata hay Carrick sẽ nhường chỗ cho những “sao mai” như Wilson, Januzaj, Blackett, Pereira, Keane hay Lingard. Ngoài ra, hai thủ môn dự bị Lindegaard và Amos có thể cuối cùng cũng được trấn giữ khung thành Quỷ Đỏ khi mà David De Gea đã phải cày ải mọi phút thi đấu kể từ đầu mùa giải.

Dù sao thì Van Gaal vẫn cần phải hết sức thận trọng khi đối đầu với một đội bóng hạng dưới nếu như ông và MU không muốn tiếp tục bị “làm nhục”. Đầu mùa giải này, Man United cũng đã chủ quan khi tung đội hình dự bị để chiến MK Dons, CLB hạng Tư, ở League Cup. Kết quả cuối cùng khiến tất cả phải ngã ngửa vì sốc: MU bị “vùi dập” đến 4 bàn không gỡ và cay đắng sớm rời cuộc chơi.

Các CĐV Man United đang rất kỳ vọng Van Gaal trong mùa giải đầu tiên sẽ mang chiếc cúp của giải đấu lâu đời nhất thế giới này về với phòng truyền thống ở Old Trafford. Danh hiệu FA Cup đã lẩn tránh Quỷ Đỏ suốt 10 năm nay kể từ lần cuối cùng họ lên ngôi ở Wembley sau khi đánh bại Millwall 3-0. Kỷ lục 11 lần vô địch của MU mới đây cũng đã bị san bằng bởi Arsenal khi Pháo Thủ đánh bại Hull City 3-2 trong trận chung kết mùa giải năm ngoái.

Bấm để xem thêm tin tức bóng đá Anh

Gia Khoa

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X