Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Louis van Gaal ra lời cảnh báo Ander Herrera

Thứ Bảy 07/02/2015 18:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

HLV Louis van Gaal khẳng định, Ander Herrera cần sớm phải cải thiện phong độ của mình nếu muốn có suất đá chính trong sơ đồ chiến thuật của M.U.

Ander Herrera đầu quân cho M.U ở kỳ chuyển nhượng mùa Hè 2014 với mức phí 29 triệu bảng từ Athletic Bilbao. Thời gian đầu, khi M.U gặp khó khăn về lực lượng Ander Herrera được HLV Van Gaal tin tưởng.

Tuy nhiên, khi Ander Herrera dính chấn thương, tiền vệ người Tây Ban Nha đã mất suất đá chính. Tính ra, Ander Herrera mới được ra sân tổng cộng 12 lần ở mùa giải năm nay.

Louis van Gaal ra loi canh bao Ander Herrera hinh anh
Ander Herrera cần phải cải thiện phong độ

Trong phát biểu mới đây, HLV Van Gaal đã ra lời cảnh báo với Ander Herrera của M.U. Theo đó, chiến lược gia người Hà Lan muốn tiền vệ người Tây Ban Nha phải cải thiện phong độ, nếu không sẽ phải ngồi dự bị dài dài.

“Tôi có thể so sánh cậu ấy với những cầu thủ khác như Rooney và Mata. Vì vậy, tôi có thể nói Ander Herrera đang gặp khó khăn. Bởi vì, những cầu thủ kia đều có phong độ cao nên Ander Herrera cần phải cải thiện phong độ của mình.” – HLV Van Gaal cho biết.

“Ander Herrera là một chàng trai tuyệt vời, một cầu thủ rất chuyên nghiệp. Do vậy, tôi nghĩ rằng đó không phải là vấn đề lớn với cậu ấy. Vấn đề của Ander Herrera là cạnh tranh với những cầu thủ đang có phong độ cao. Rooney là đội trưởng nên cậu ta có thể được đặc cách nhưng những cầu thủ khác đều phải nỗ lực.” – HLV Van Gaal nói thêm.

“Với hệ thống chiến thuật tôi đang áp dụng cho M.U, hiện giờ tôi có hai số 10 Mata và Di Maria. Vì vậy, nếu muốn cạnh tranh suất đá chính Ander Herrera cần nỗ lực hơn nữa” – HLV Van Gaal muốn Ander Herrera nỗ lực hơn nữa nếu muốn có suất đá chính.

Hiện tại, Ander Herrera và các đồng đội đang tập luyện để chuẩn bị cho trận đấu với West Ham ở vòng 24 Premier League. Trận đấu diễn ra vào lúc 23h15 ngày 8/2 (giờ Việt Nam), được Bongda24h.vn tường thuật, bình luận trực tiếp.

Xem tin tức bong da Anh mới nhất tại ĐÂY

Hoàng Dương

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X