Chủ Nhật, 05/05/2024Mới nhất
Zalo

Louis Van Gaal quá già để dẫn dắt Man Utd?

Chủ Nhật 18/05/2014 07:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
 Năm nay 62 tuổi, HLV Louis Van Gaal đang bị đánh giá là quá già để dẫn dắt Manchester United.

Sự ra đi của Sir Alex Ferguson để lại khoảng trống quá lớn tại Man Utd. Lớn đến nỗi "người được chọn" David Moyes đã không thể chống chịu lại những áp lực để rồi bị sa thải khi mùa giải còn chưa kết thúc. HLV tạm quyền Ryan Giggs cũng chỉ có thể dẫn dắt Man Utd 4 trận trước khi phải nhường lại vị trí cho Louis Van Gaal.

Đang là HLV trưởng ĐT Hà Lan, Van Gaal xác nhận sẽ tới dẫn dắt M.U khi World Cup 2014 kết thúc. Nhiều người tin rằng với một chiến lược gia lão luyện như Van Gaal, ông sẽ biết cách làm thế nào để giúp M.U vượt qua cơn khủng hoảng thời "hậu Ferguson".

van gaal
Van Gaal đã quá già sao?

Tuy nhiên, cựu danh thủ Robbie Fowler của Liverpool lại không nghĩ vậy:" Tôi chẳng biết Van Gaal có phù hợp với Manchester United không. Ông ấy sẽ có thời gian chứng tỏ mình. Nhưng có một dấu hiệu không ổn là ông ấy quá già.

Bạn không thể tranh cãi về sự thành công mà ông ấy đạt được tại các quốc gia khác nhau, nhưng M.U có lẽ cần một huấn luyện viên trẻ trung, một người dũng cảm và mạnh mẽ hơn. Ví dụ như Ryan Giggs chẳng hạn.

Đó sẽ một trong những công việc khó nhất thế giới nhưng Giggs hiểu câu lạc bộ này, hiểu cần phải làm gì và mọi thứ về đội bóng. Tôi không nói theo cách mà các cổ động viên Liverpool vẫn nghĩ 'để họ chọn một người thiếu kinh nghiệm rồi thất bại'.

Tôi muốn một huấn luyện viên của Vương quốc Anh đảm nhiệm rồi làm tốt công việc, bởi điều đó tốt cho nước nhà. Bạn không thể đảm nhiệm công việc này nếu bạn là người yếu mềm".

Như Đạt 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X