Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Louis van Gaal phấn khích với siêu phẩm của Tyrell Malacia

Chủ Nhật 25/09/2022 13:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Hậu vệ Tyrell Malacia đã ghi một bàn thắng rất đẹp trong tập luyện, và điều đó khiến HLV trưởng ĐT Hà Lan – Louis van Gaal tỏ ra thích thú.

ĐT Hà Lan có 2 trận đấu tại vòng bảng Nations League trong tháng 9 này. Họ vừa đánh bại Ba Lan với các pha lập công của Cody Gakpo và Steven Bergwijn, qua đó tiếp tục dẫn đầu ở bảng đấu của mình. Ở lượt trận cuối, thầy trò HLV Louis van Gaal sẽ có cuộc đại chiến quan trọng với ĐT Bỉ. 

Khoảng cách với Bỉ đang là 3 điểm, và chỉ cần một trận hòa Hà Lan sẽ chính thức nhất bảng và giành vé vào chơi vòng bán kết. Trong buổi tập mới nhất của ĐT Hà Lan, ngôi sao thuộc biên chế MU - Tyrell Malacia đã ghi 1 bàn thắng vô cùng đẹp mắt. 

Van Gaal thich thu voi sieu pham cua Tyrell Malacia

Van Gaal thích thú với siêu phẩm của Tyrell Malacia

Hậu vệ 23 tuổi có pha đi bóng ở trung lộ vào vòng cấm, sau đó tung cú đá trivela bằng chân trái, đưa bóng đi vào góc chết khung thành. HLV Van Gaal là người đầu tiên phản ứng và hét lên: “Oh, Malacia!”

Ông thầy người Hà Lan vỗ tay tán thưởng cho pha dứt điểm của cầu thủ sinh năm 1999. Hè 2022, anh đã quyết định rời Feyenoord để cập bến Man đỏ với một bản hợp đồng trị giá 13 triệu bảng. Malacia đã nhận được sự tin tưởng từ HLV Erik ten Hag, anh hiện đang là hậu vệ trái số 1 của MU. 

Malacia đã có 8 lần ra sân trên mọi đấu trường cho Quỷ đỏ. Ở cấp độ ĐTQG, Malacia đã có 5 lần xuất hiện. Anh được dự đoán sẽ ra sân ngay từ đầu trong trận đấu tới đây với tuyển Bỉ. 

Có thể bạn quan tâm

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Ông hoàng tuyến giữa Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Từ góc độ cá nhân, tuần vừa qua đã là một tuần đặc biệt trong sự nghiệp của Rodri. Không chỉ bởi vì cầu thủ 27 tuổi đã thực hiện thành công hai quả penalty trong trận đấu giữa Tây Ban Nha và Brazil vào tối thứ Ba, mà trận hòa 3-3 còn đảm bảo rằng Rodri đã trải qua một năm hoàn hảo khi không phải nhận bất kì thất bại nào khi ra sân cho cả câu lạc bộ và đội tuyển quốc gia.

Video

Xem thêm
top-arrow
X