Thứ Bảy, 11/05/2024Mới nhất
Zalo

Louis van Gaal: Người hâm mộ đã kỳ vọng quá nhiều

Thứ Tư 18/05/2016 06:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – HLV Louis van Gaal đã cho rằng người hâm mộ đã kỳ vọng quá nhiều vào Manchester United mà không nhận ra thực tế rằng thực lực của đội bóng hiện tại không được đánh giá cao.


⇒ Theo dõi thông tin Euro 2016lịch euro 2016.

M.U vừa mới kết thúc mùa giải ở vị trí thứ 5 cho dù họ bằng điểm với Manchester City. Chiến thắng 3-1 trước Bournemouth rạng sáng nay vẫn là chưa đủ để giúp cho họ kiếm được một suất trong top 4 tại Premier League. Điều đó cũng đồng nghĩa với việc họ sẽ không thể tham dự Champions League mùa tới. Thậm chí mọi chuyện còn tệ hơn với Louis van Gaal sau trận đấu đó khi ông đang phát biểu bế mạc mùa giải, các CĐV đã liên tục phản ứng dữ dội bởi một mùa giải đáng thất vọng. Dĩ nhiên là họ cũng không quên giăng những biểu ngữ đòi “Tulip thép” phải từ chức.

Louis van Gaal Nguoi ham mo da ky vong qua nhieu hinh anh
Louis van Gaal không được lòng các CĐV

Phát biểu trên Sky Sports sau trận M.U 3-1 Bournemouth, Louis van Gaal nói: “Tôi biết mình đã bị các CĐV la ó, nhưng lý do là bởi họ đã kỳ vọng quá nhiều. Chúng tôi đang trong giai đoạn chuyển giao và tôi đã lặp đi lặp lại điều đó ngay khi đến đây. Chẳng nhẽ tôi lại phải nói điều đó rõ ràng hơn thông qua những buổi phỏng vấn hay sao?” M.U đã bị chỉ trích rất nhiều qua những màn trình diễn thất vọng khiến họ bị loại khỏi vòng bảng Champions League, bị Liverpool vượt qua ở Europa League và mới nhất là thất bại toàn diện trên sân của West Ham. Lý giải cho việc này, nhà cầm quân người Hà Lan cho rằng hàng công yếu kém và những chấn thương của các trụ cột là nguyên nhân chính.

“Việc chỉ ghi được rất ít bàn thắng là một trong những nguyên nhân, song tôi cho rằng vấn đề lớn hơn nằm ở những cơn khủng hoảng chấn thương giai đoạn tháng 11 và tháng 12, đặc biệt là ở vị trí của hai hậu vệ cánh. Tôi đã cảm thấy rất khổ sở trong khoảng thời gian ấy. Tôi luôn muốn sử dụng những cầu thủ có tốc độ và sáng tạo, nhưng vấn đề là tất cả phải đều khoẻ mạnh.” Cuối cùng khi nói về tương lai của mình, HLV Van Gaal của M.U
cho biết: “Tôi đã ký hợp đồng 3 năm với đội bóng và hiển nhiên tôi muốn tiếp tục ở lại. Tôi sẽ mang về cho Quỷ Đỏ chiếc cúp FA bởi họ xứng đáng với điều đó.”

Tổng hợp: M.U 3-1 Bournemouth (Vòng 38 Premier League 2015/2016)


Hàn Phi

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X