Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Louis Van Gaal: “Mọi cầu thủ khi vào tay tôi đều tỏa sáng”

Chủ Nhật 30/11/2014 17:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Đội trưởng Rooney đang thi đấu thăng hoa trong màu áo Man United và HLV Louis Van Gaal cũng không ngại ngần mà nhận công lao về mình.

Chiến thắng nhàn hạ 3-0 trước Hull City ngày hôm qua đã đánh dấu cột mốc đáng nhớ trong một năm 2014 đầy biến động của Man United: lần đầu tiên Quỷ Đỏ giành 3 chiến thắng liên tiếp trên đấu trường Premier League (trước đó là 1-0 trước Crystal Palace và 2-1 trước Arsenal). Một thành tích nghe chừng chỉ to tát với một đội bóng hạng trung nhưng lại là đủ để các CĐV MU khấp khởi mừng thầm cho một sự trở lại mạnh mẽ của Quỷ Đỏ.

Sự xuất hiện của nhà cầm quân lão luyện Louis Van Gaal trên băng ghế chỉ đạo hay những ngôi sao như Di Maria hay Herrera đã đem đến những dấu hiệu tích cực cả về kết quả lẫn lối chơi. Nhưng trên hết, công lớn cũng phải thuộc về những cựu binh như thủ thành De Gea, bản hợp đồng “hớ” một thời Fellaini và đặc biệt tân thủ quân Wayne Rooney. Tiền đạo 29 tuổi đang thực sự là “đầu tàu” của Man Utd khi dẫn đầu danh sách vua phá lưới ở Old Trafford cũng như sự đóng góp hiệu quả vào lối chơi. Hôm qua, anh lại tiếp tục lập công với một pha sút xa đẹp mắt.

Louis Van Gaal “Moi cau thu khi vao tay toi deu toa sang” hinh anh
Van Gaal nhận công lao "hồi sinh" Rooney

Một Rooney thăng hoa hiện tại khác khá xa so với phiên bản trồi sụt vào mùa giải năm ngoái. Mọi người yêu Quỷ Đỏ đều phấn khích trước sự trở lại của anh và đích thân HLV Van Gaal cũng đã lên tiếng ngợi khen:

“Rooney thực sự đang có phong độ rất tốt. Cậu ấy đủ khả năng để dẫn dắt hàng công cũng như toàn đội Man United. Trên sân tập, cậu ấy luôn là tấm gương đáng học hỏi cho tất cả vì thái độ nghiêm túc và chăm chỉ của mình. Trước khi đến với MU, tôi thường xuyên nghe được những điều tiếng không hay về Rooney nhưng tất cả chỉ là dối trá. Tôi vui vì mình đã luôn bỏ qua những lời lẽ sáo rỗng đó. Rooney thực sự đam mê với trái bóng và luôn có tinh thần chiến thắng cao nhất.”

Tiện thể đây, Bông Tulip Thép cũng “tranh thủ” nhận công lao về mình cũng như hứa hẹn sẽ giúp Rooney và nhiều cầu thủ khác thi đấu bùng nổ hơn trong thời gian tới.

“Có thể nói việc tôi đề bạt Rooney làm đội trưởng đội bóng cũng đã ít nhiều làm thay đổi cậu ấy, giúp cậu ấy chăm chỉ, gương mẫu hơn, quyết tâm trong tập luyện và thi đấu hơn. Tất nhiên, băng đội trưởng ở cả đội tuyển Anh cũng góp một phần nhưng mọi người cũng nên nhớ rằng Roy Hodgson dù sao cũng chỉ làm theo lời khuyên của tôi.”

“Sẽ có những thời điểm khó khăn trong sự nghiệp của Rooney, những thời điểm mà cậu ấy không đạt điểm rơi phong độ cũng như sự tự tin cao nhất. Nhưng tôi cũng tự tin mà khẳng định rằng mình đủ khả năng vực dậy cậu ấy thậm chí còn mạnh mẽ hơn. Bất kỳ HLV nào có đủ trình độ như tôi đều có thể làm thế với bất kỳ cầu thủ nào.”

“Mọi cầu thủ khi vào tay tôi đều tỏa sáng. Nói ra thì có hơi tự mãn một chút nhưng xin lỗi quý vị, đó là sự thật.”

Gia Khoa

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X