Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Louis Van Gaal "mỉa mai" đồng nghiệp Mourinho không biết nhìn người

Thứ Sáu 15/05/2020 16:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Kể từ khi tiếp quản Tottenham, Jose Mourinho không trọng dụng trung vệ Jan Vertonghen, làm cho HLV kỳ cựu Louis Van Gaal cảm thấy "nóng mặt" dù chưa từng làm việc với cầu thủ người Bỉ.

Van Gaal bênh vực Jan Vertonghen


HLV Jose Mourinho ngồi vào chiếc ghế nóng của Tottenham thay cho Mauricio Pochettino vào tháng 11/2019. Sau khi lên nắm quyền, ông thầy người Bồ đã tạo ra một số thay đổi về mặt nhân sự.
 
HLV Van Gaal bênh vực trung vệ Jan Vertonghen hình ảnh

Jan Vertonghen hiện không được Mourinho trọng dụng


Một vài cái tên từng được người tiền nhiệm trọng dụng như Danny Rose, Tanguy Ndombele hay Jan Vertonghen đều không nằm trong kế hoạch của cựu HLV trưởng MU. Ở vị trí trung vệ, Davinson Sanchez và Toby Alderweireld được ưu tiên hơn Vertonghen.

Chẳng rõ đó có phải lý do mà cầu thủ sinh năm 1987 đã từ chối ký hợp đồng mới để được trở thành cầu thủ tự do vào cuối mùa 2019/20. Dù chưa từng làm việc với Vertonghen trong quá khứ (mối liên hệ duy nhất giữa họ là Van Gaal dẫn dắt CLB Ajax, đội bóng trung vệ này từng khoác áo song lúc đó, Van Gaal đã rời khỏi Hà Lan từ lâu - PV), HLV từng dẫn dắt MU như Mourinho vẫn lên tiếng bày tỏ bức xúc với người đồng nghiệp:

"Vertonghen có chuyên môn tốt, là một trong những cầu thủ giàu kinh nghiệm nhất trong đội hình của Tottenham. Vertonghen vẫn có thể đáp ứng mọi yêu cầu về mặt chiến thuật. Tôi cảm thấy khó hiểu khi cậu ấy không được sử dụng thường xuyên ở thời điểm hiện tại".

"Cậu ấy vẫn duy trì sự quyết tâm rất lớn mỗi khi được ra sân ở Tottenham. Điều đó cho thấy Vertonghen rất chuyên nghiệp. Tôi vẫn tin rằng cậu ấy có thể chơi bóng đỉnh cao ít nhất 2 đến 3 mùa giải nữa. Nếu Vertonghen quyết định rời Tottenham, sẽ có rất nhiều CLB muốn chiêu mộ cậu ấy".

Hiện Inter Milan được cho là CLB có khả năng sở hữu Vertonghen nhất.
Đội trưởng Tottenham trút bầu tâm sự với Jan Vertonghen
Thủ môn hiện đeo băng thủ quân Tottenham, Hugo Lloris rất muốn đồng đội Jan Vertonghen tiếp tục gắn bó với đội bóng thành London.
Mặc thầy Mourinho níu kéo, Vertonghen vẫn quyết dứt tình với Spurs
Trung vệ Jan Vertonghen tiết lộ HLV Jose Mourinho không muốn anh ra đi song nhiều khả năng anh vẫn rời Spurs sau 8 năm gắn bó để tìm kiếm thử thách mới.
Mourinho được khuyên mua sao thất sủng Barcelona
Huyền thoại Tottenham Paul Robinson thúc giục HLV Jose Mourinho chiêu mộ trung vệ Samuel Umtiti trong trường hợp Jan Vertonghen ra đi.
Học ngôn ngữ mới, thêm một sao Tottenham muốn bỏ thầy Mou
Trong một chia sẻ mới đây, trung vệ Jan Vertonghen cho thấy dấu hiệu muốn rời Tottenham vào cuối mùa giải này.

Nguyễn Huyền

Có thể bạn quan tâm

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Nhân dịp Arsenal đang đạt được vị thế một ứng cử viên cho chức vô địch Premier League mùa giải này dựa trên “nền móng” là cặp trung vệ Gabriel Magalhães và William Saliba, sẽ rất thú vị nếu chúng ta tiến hành một cuộc “điều tra” về tình trạng hiện tại của các tổ hợp trung vệ còn lại ở giải đấu này.

Video

Xem thêm
top-arrow
X