Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Louis van Gaal: "Leicester có thể vô địch Premier League"

Thứ Sáu 27/11/2015 19:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – HLV Louis van Gaal vừa mới có một nhận định gây sốc khi ông cho rằng Leicester City, đối thủ của ông vào ngày mai, hoàn toàn có cơ hội vô địch Premier League mùa giải này.

Louis van Gaal Leicester co the vo dich Premier League hinh anh
Louis van Gaal cho rằng Leicester hoàn toàn có thể vô địch

Sau 13 vòng đấu đầu tiên của giải ngoại hạng Anh mùa 2015/16, Leicester City đang xuất sắc dẫn đầu bảng với 28 điểm, nhiều hơn đội bóng đứng thứ hai là chính Manchester United với chỉ 1 điểm. CLB vùng East Midlands đang có một mùa giải cực kỳ thăng hoa dưới bàn tay huấn luyện của HLV Claudio Ranieri, người có biệt danh là gã thợ hàn. Không chỉ đang ngự trị trên đỉnh bảng xếp hạng, Leicester còn sở hữu chân sút nổ súng nhiều nhất mùa này, đó chính là Jamie Vardy, cầu thủ đã ghi bàn trong 10 trận liên tiếp để duy trì vị trí đầu tiên của mình trong cuộc đua giành ngôi vua  phá lưới với 13 bàn thắng.

Tuy vậy, với tiềm lực tài chính và chất lượng cầu thủ hạn chế, không một ai đặt niềm tin vào khả năng vô địch của The Foxes, ngoài Louis van Gaal, người mới đây đã cho rằng họ có thể đoạt chức vô địch vào cuối mùa. Phát biểu trong buổi họp báo trước trận đấu Leicester vs M.U, Louis van Gaal cho biết: “Tôi không nghĩ là có một người nào đó dự tính được vị trí hiện tại của Leicester trên bảng xếp hạng, ngay cả chính những CĐV của CLB này. Nhưng họ xứng đáng dẫn đầu bởi vì điểm số là điều quan trọng nhất, hơn cả việc có nhiều bàn thắng. Tôi nghĩ rằng họ hoàn toàn có thể vô địch Premier League.”

Leicester báo tin buồn cho M.U, Real vụ Jamie Vardy
(Bongda24h.vn) - HLV Claudio Ranieri khẳng định Leicester City sẽ không bán tiền đạo Jamie Vardy bằng bất cứ giá nào. Đây chẳng khác nào một thông điệp của “gã...

 

Kể từ khi giải đấu này ra đời, không một đội bóng nào ngoài nhóm 4 đội (M.U, Arsenal, Chelsea và Man City) đã vô địch giải đấu này, ngoại trừ Blackburn Rovers của mùa giải 1994-95. Chính vì thế mà chẳng ai dám đặt cửa cho những chú cáo vô địch Premiership mùa này. Nhiều người thậm chí còn cho rằng một vị trí trong top 4 đã là thành công ngoài mong đợi đối với Leicester, dù mùa giải đã trôi qua được 1/3 chặng đường.

Thế nhưng với ngoại lệ duy nhất của Blackburn, họ sở hữu nhiều điểm trùng hợp với Leicester, đặc biệt là một tiền đạo cắm có bản năng sát thủ như Alan Shearer. Ở mùa giải mà đội bóng vùng Lancashire bất ngờ vô địch trước những đối thủ như Manchester United, Arsenal hay Leeds United, Shearer đã ghi tới 34 bàn trong một mùa giải và đó là một kỷ lục cho đến thời điểm hiện tại vẫn chưa có ai phá được. Jamie Vardy hiện tại của Leicester đã ghi tới 13 bàn trong 13 vòng đấu. Với phong độ này, anh hoàn toàn có thể kết thúc mùa giải, vượt qua kỷ lục của cựu tiền đạo đội tuyển Anh.

Hàn Phi

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X