Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Louis van Gaal: "Không cần phải lo lắng về hàng công M.U"

Thứ Bảy 28/11/2015 14:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Trước thềm chuyến làm khách đến sân King Power của đội đầu bảng Leicester City, HLV Louis van Gaal tiết lộ rằng ông không hề lo lắng về phong độ ghi bàn kém cỏi của Manchester United trong thời gian qua.

Louis van Gaal khong lo ngai ve hang cong hinh anh
Van Gaal trấn an các CĐV về hàng công M.U


Dù đang đứng thứ 2 trên bảng xếp hạng, nhưng Quỷ Đỏ mới chỉ ghi được 19 bàn thắng qua 13 vòng đấu, thành tích tồi tệ nhất trong số 7 đội bóng hàng đầu của Premier League hiện tại. Những thống kê về khả năng dứt điểm hay ghi bàn đều chứng tỏ M.U chỉ là một đội bóng hạng trung. Với số lần dứt điểm trúng đích tại 5 giải đấu hàng đầu châu Âu, M.U chỉ đứng thứ 50 và đó là một vị trí đáng lo ngại. M.U sẽ phải đối đầu với Leicester City trong bối cảnh họ vừa mới phải chia điểm trước PSV với tỷ số hòa 0-0 hết sức tẻ nhạt tại Champions League. Tất cả giới chuyên môn đều lo ngại cho phong độ ghi bàn của họ, tuy nhiên HLV Louis van Gaal lại không nghĩ như vậy.

Phát biểu trong buổi họp báo trước trận đấu, chiến lược gia người Hà Lan cho biết: “Nếu chúng tôi không tạo ra những cơ hội thì khi đó tôi mới phải lo lắng. Còn hiện tại M.U đang thi đấu tốt, áp đặt được thế trận và tạo nhiều cơ hội nguy hiểm. Thông thường thì điều đó giúp chúng tôi có được những kết quả tốt đẹp. Hàng thủ của M.U thường là những vị trí chơi tốt nhất trận đấu, chúng tôi đã chứng minh điều đó theo cách rõ ràng hơn bao giờ hết. Đó là lý do tại sao mà chúng tôi vẫn đang duy trì được vị trí thứ hai ở cả Premier League cũng như vòng bảng Champions League.”

Tại sao Van Gaal đẩy James Wilson ra đi?
(Bongda24h.vn) - Sao trẻ M.U James Wilson đã chính thức rời đội bóng để cập bến ở Brighton & Hove Albion theo dạng cho mượn đến hết mùa.


Hàng thủ mới chỉ để thủng lưới 9 bàn của M.U mùa này sẽ phải đối mặt với chân sút đã ghi tới 13 bàn thắng, Jamie Vardy. Mùa giải trước, tiền đạo người Anh đã làm khổ hàng thủ đội khách bằng tốc độ và sự tinh quái của mình. Bên cạnh 1 bàn thắng ghi được, anh còn tạo ra 2 quả penalty giúp cho The Foxes đánh tại The Red Devils với tỷ số đáng kinh ngạc, 5-3. Tất nhiên một tỷ số tương tự khó lòng có thể được tạo ra tại King Power đêm nay bởi hàng thủ M.U đã được cải thiện rất nhiều, trong khi hàng công M.U lại quá thiếu sắc sảo. HLV Louis van Gaal tỏ ra rất ái ngại Jamie Vardy khi ví anh với Dennis Bergkamp, huyền thoại người Hà Lan.

Trực tiếp Leicester vs M.U

Hàn Phi
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Mỗi điểm số với Everton bây giờ lại càng giúp họ né xa khỏi khu vực cầm đèn đỏ của Premier League. Bournemouth là một đối thủ không còn mục tiêu chiến đấu và rõ ràng là cơ hội tốt để Everton tiếp tục tích lũy thêm điểm số trong cuộc đua trụ hạng.

Xem thêm
top-arrow
X